Tin mới

Làn gió mới trên ANTV với series phim Nhật đặc sắc

Thứ sáu, 19/12/2014, 09:41 (GMT+7)

Một loạt phim Nhật Bản đặc sắc sắp đưa làn gió mới đến mới khán giả màn ảnh nhỏ qua kênh ANTV.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một loạt phim Nhật Bản đặc sắc sắp đưa làn gió mới đến mới khán giả màn ảnh nhỏ qua kênh ANTV.

Trong bức tranh toàn cảnh về phim ngoại tại Việt Nam, khi những bộ phim của Hàn Quốc bắt đầu mờ nhạt dần bởi cốt truyện bi đát không còn gây cảm xúc cho người xem, khán giả cũng không mặn mà nhiều với các tác phẩm đến từ Trung Quốc thì loạt phim Nhật đang phá sóng trên kênh ANTV trong khung giờ phim vàng lúc 21h thực sự là một “làn gió mới” trong mảng phim truyện ở các kênh truyền hình.

Nhiều năm qua, khán giả Việt đã “nằm lòng” nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc. Đây cũng là lý do khiến các hãng phim, các đài truyền hình rơi vào cuộc chạy đua để mang thật nhiều phim đến từ hai nước này vào thị trường nước nhà. Nếu trước đây, chỉ những bộ phim lớn, thực sự đặc sắc mới được chọn lựa để phát sóng tại Việt Nam thì nay, ngay với những bộ phim của đài truyền hình địa phương, hay những bộ phim có tỷ lệ người xem rất thấp tại nước bản địa cũng được mua về phát sóng.

Nhận thức được nhu cầu giải trí của khán giả truyền hình ngày càng nâng cao, kênh ANTV đã quyết định đầu tư vào dòng phim Nhật, vốn có chỗ đứng trong làng phim nhưng do những điều kiện khách quan nên chưa thực sự phổ biến trên các kênh truyền hình trong nước thời gian qua.

Các bộ phim được lựa chọn phát sóng đều là những bộ phim đặc sắc, rất nổi tiếng tại Nhật Bản, nay được kênh ANTV mua bản quyền trực tiếp và biên tập kỹ lưỡng để mang đến khán giả truyền hình.

Mở đầu cho series phim Nhật đặc sắc này, khán giả sẽ được sống cùng những phút giây phá án của “Đội đặc nhiệm Amuzi”, bắt đầu phát sóng từ 15/12. Bộ phim lấy bối cảnh thành phố đắt đỏ bậc nhất thế giới Tokyo, nơi có nhịp độ phát triển đến chóng mặt và những vụ án phức tạp, nguy hiểm. Điểm nổi bật của “Đội đặc nhiệm Amuzi” chính là cách xây dựng hình ảnh các chiến sĩ cảnh sát gần gũi, nhiệt tình, không có khoảng cách giữa người thực thi pháp luật với nhân dân. Bên cạnh các tình huống hình sự hồi hộp, sự xuất hiện của 2 bóng hồng xinh đẹp là Manami Higa và Natsuki Kato cũng trở thành điểm sáng của phim.

Một bộ phim khác cùng nằm trong chương trình phim Nhật đặc sắc trên kênh ANTV là “Đội điều tra trọng án” (Confirmation-Grand Theft Squad). Bộ phim được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết “Kakusho” ăn khách được xuất bản năm 2012 của tác giả Bin Konno.

“Đội điều tra trọng án” khắc hoạ những hoạt động xảy ra tại Tổ điều tra số 3 thuộc Cục cảnh sát phòng chống tội phạm đô thị Tokyo - phụ trách xử lý tới 70% các vụ trộm cắp được ghi nhận. Trớ trêu thay, việc xử lý các vụ trộm này của bộ đôi một trung niên (Katsumi Takahashi đóng) và một nhân viên trẻ đẹp (Nana Eikura đóng) lại thường xuyên dẫn họ tới những vụ giết người nghiêm trọng, khiến cho họ phải vướng vào những mối quan hệ chồng chéo trong việc “chen chân” giải quyết vụ án với Tổ điều tra số 1 – chuyên phụ trách các vụ giết người.

 

Nam chính của “Đội điều tra trọng án” được tin tưởng giao cho Takahashi – người rất có duyên với các bộ phim về hình sự của Nhật Bản. Còn nữ chính - vai nữ cảnh sát trẻ tuổi tài năng được nữ diễn viên xinh đẹp Nana Eikura thủ vai. Nhạc phim của “Đội điều tra trọng án” cũng trở thành yếu tố thu hút khi có sự góp giọng của nhạc sĩ – ca sĩ Ieiri Leo với ca khúc “Message”. Bằng chất giọng nhẹ nhàng và nhịp điệu tươi tắn, ca khúc thể hiện không khí hối hả, giục giã và gay cấn khi các chiến sĩ cảnh sát hết mình thực hiện nhiệm vụ.“Đội điều tra trọng án” sẽ được phát sóng ngay sau phim “Đội đặc nhiệm Amuzi”, vào lúc 21h00 trên kênh ANTV, bắt đầu từ ngày 26/12. 

Minh Hiếu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news