Tin mới

Lan Khuê kêu gọi khán giả bình chọn để tiến vào phần thi ứng xử Miss Word 2015

Thứ năm, 26/11/2015, 16:07 (GMT+7)

Mới đây, Lan Khuê chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân kêu gọi người khán giả bình chọn ủng hộ cô , giúp cô tiến thẳng vào phần thi ứng xử của Miss Word 2015.

Mới đây, Lan Khuê chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân kêu gọi người khán giả bình chọn ủng hộ cô, giúp cô tiến thẳng vào phần thi ứng xử của Miss Word 2015.

Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân: "Thông báo chính thức từ MW:

"Thí sinh thắng giải bình chọn sẽ được tiến thẳng vào top 5+1 và ứng xử đó cả nhà ơi.

Khuê cần lắm sự ủng hộ của cả nhà bằng cách down app MW về dt và vote. Top 5+1 đó mọi người ơi."

Chia sẻ của Lan Khuê trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước đó, Lan Khuê cũng kêu gọi khán giả bình chọn cho cô qua app phiên bản điện thoại. Được biết, mỗi khán giả sẽ được bình chọn cho ba thí sinh mình yêu thích. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào số phiếu này để trao giải "Thí sinh được công chúng bình chọn" cho người có nhiều lượt bình bầu nhất. Mỗi lá phiếu đều có giá trị như nhau, nên không quan trọng thứ tự lựa chọn. Cuộc bình chọn bắt đầu từ 20/11 đến 19/12, thời điểm chốt là 21h30 giờ địa phương. Các phiếu bình chọn sau đó sẽ ko được tính.

Lan Khuê kêu gọi khán giả bình chọn qua điện thoại. Ảnh: FBNV

Theo thể lệ năm nay: "Khi các thí sinh bước vào vòng Chung kết, cuộc bình chọn sẽ chốt lại và ban tổ chức sẽ công bố giải "Thí sinh được công chúng bình chọn". Trường hợp người thắng giải này không qua được vòng loại cuối cùng, họ vẫn sẽ được gọi trở lại cuộc thi, đối mặt với vòng thi vấn đáp". Đó là lý do Lan Khuê gọi thí sinh thắng giải bình chọn sẽ được tiến thẳng vào top "5+1".

Vừa qua, các thí sinh bước vào phần quay clip giới thiệu bản thân mình cùng phần thi tài năng. Lan Khuê đã thực hiện một clip giới thiệu về Việt Nam và bản thân bằng tiếng Anh.

Clip quay cảnh Lan Khuê ngồi trên xích lô của một cụ ông ở TP.HCM và tự giới thiệu về mình bằng tiếng Anh một cách trôi chảy với đại ý.

Lan Khuê nổi bật với áo dài trắng nhã nhặn. Ảnh: FBNV

Lan Khuê chọn điệu múa dân gian Việt Nam cho phần thi tài năng, người đẹp muốn được thể hiện điệu múa dân tộc trên sân khấu thế giới. Nhiều người cho rằng Lan Khuê đang gây được những dấu ấn nhất định đối với ban tổ chức.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miss word 2015