Tin mới

Lan Phương chia sẻ câu chuyện sẽ nói khi gặp Obama tại TP.HCM

Thứ ba, 24/05/2016, 15:23 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lan Phương đã ấp ủ và chuẩn bị khá nhiều câu hỏi dành cho Tổng thống Obama trong buổi gặp gỡ sáng ngày 25/5 tại TP.HCM.

Nữ Diễn viên Lan Phương đã ấp ủ và chuẩn bị khá nhiều câu hỏi dành cho Tổng thống Obama trong buổi gặp gỡ sáng ngày 25/5 tại TP.HCM.

Kết thúc lịch trình làm việc tại Hà Nội, vào lúc 13h10 chiều nay, đoàn siêu xe đón Tổng thống Obama đã vào tới sân bay Tân Sơn Nhất. Được biết, sáng ngày 25/5, ông Obama sẽ có buổi nói chuyện tại TP. HCM. Là người vinh dự được mời tham gia buổi trò chuyện của Tổng thống Mỹ, diễn viên Lan Phương không giấu được sự háo hức, hạnh phúc.

Lan Phương hào hứng khi được gặp Tổng thống Obama. Ảnh internet

Lý do Lan Phương được mời tham dự buổi gặp ông Obama là vì, năm 2011, cô được Lãnh sự quán Mỹ đưa vào danh sách thành viên của tổ chức YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á), tổ chức dành cho những alumni trẻ từng tham gia các khóa học của Mỹ trong tất cả các lĩnh vực văn hóa xã hội.

[mecloud]Pruor8TuUf[/mecloud]

Chia sẻ trên tuổi trẻ, Lan Phương cho biết, nếu có cơ hội được nói chuyện trực tiếp với ông Obama, cô sẽ nói với ngài Tổng thống về lời xin lỗi của cặp vợ chồng Mỹ từng tham gia vào cuộc chiến tại Việt Nam. Nữ diễn viên sẽ cho ông Obama thấy rằng, đất nước Việt Nam đã thay đổi rất nhiều nhưng lòng nhân ái thì vẫn không thay đổi.

Sau buổi trò chuyện vào sáng ngày 25/5, Vào buổi trưa rời TP HCM đi Nhật dự hội nghị Thượng đỉnh G7.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news