Tin mới

Lan Phương đẹp lên từng ngày với phong cách thời trang mới

Thứ sáu, 29/05/2015, 15:15 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Cô đâu đại chiến" đẹp lên từng ngày nhờ thời trang tối giản cùng những chiếc khăn turban trong những ngày hè nắng nóng. 

Nữ diễn viên "Cô đâu đại chiến" đẹp lên từng ngày nhờ thời trang tối giản cùng những chiếc khăn turban trong những ngày hè nắng nóng. 

Hè về, những chiếc khăn turban luôn trở thành những phụ kiện "hot" được các tín đồ thời trang và sao Việt "mê mẩn". Bắt kịp xu hướng đáng yêu này, diễn viên Lan Phương đã khéo léo tối giản trang phục của mình thêm phần màu sắc với những dải khăn nhỏ nhắn và đa dạng.

Chiếc khăn turban tối màu giúp mái tóc của Lan Phương trở nên điệu đà hơn.

Khăn Turban trở thành người bạn đồng hành của cô, giúp cô thêm tự tin với mái tóc ngắn xoăn nhẹ và đầy cá tính. Sự thay đổi về ngoại hình, Diễn viên Lan Phương nhận được nhiều phản hồi tích cực của những người hâm mộ.

 

Quyết định cắt đi mái tóc bao năm giữ gìn, diễn viên Lan Phương cho biết “Chính bạn trai cũ là người nói trông tôi sẽ rất đẹp nếu cắt tóc ngắn và tôi nên thử một lần. Nhưng vì liên quan đến việc phải giữ mái tóc cho phim ảnh nên tôi chưa cắt. Mãi cho đến khi chia tay, xong phim tôi quyết định phải làm điều này để thay đổi chính mình, để cho mình có nguồn năng lượng mới. Tôi muốn cắt tóc ngắn vì anh từng nói tôi như vây và sự thật thì trông tôi đẹp hơn rất nhiều”.

Diễn viên Lan Phương rạng rỡ với mái tóc ngắn xoăn nhẹ đầy cá tính.

Không chỉ tự cảm nhận bản thân mình đẹp lên, các đồng nghiệp cũng như đạo diễn đều khen ngợi hình ảnh mới của cô. Lan Phương đã biết cách phối đồ tiết chế để phù hợp với ngoại hình hiện tại. 

Lan Phương đã thử sức nhiều hơn với những bộ cánh mới.

Cô còn thường xuyên dẫn đầu trong những xu hướng như quần ống suông và váy ren phối cùng áo jean đang được các tín đồ thời trang yếu thích.

Lan Phương mix áo denim cùng chân váy ren nữ tính.

Không chỉ đổi mới hình ảnh bên ngoài, trong diễn xuất diễn viên Lan Phương cũng thay đổi với những vai diễn đa dạng, hóa thân vào nhiều tuyến nhân vật. Cô khiến khán giả không cảm thấy nhàm chán hay chỉ thấy Lan Phương một màu trong diễn xuất. 

Cô được khen ngợi bởi phong cách thời trang gần gũi và mái tóc ngắn cá tính.

Sắp tới đây, Lan Phương sẽ xuất hiện trong bộ phim ăn khách dream high 2 và hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

 
Lan Phương năng động trong phong cách thời trang mới

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news