Tin mới

Lan Phương vừa nhảy, vừa diễn xuất thần trên sân khấu

Thứ tư, 08/07/2015, 09:10 (GMT+7)

Không chỉ là diễn viên sở hữu khả năng biến hóa ở nhiều vai diễn, Lan Phương còn mang cả ngoại ngữ và vũ điệu để nhân vật của mình thêm màu sắc.

Không chỉ là diễn viên sở hữu khả năng biến hóa ở nhiều vai diễn, Lan Phương còn mang cả ngoại ngữ và vũ điệu để nhân vật của mình thêm màu sắc.

Mới đây, Diễn viên Lan Phương đã tham gia vở nhạc kịch "Nhà là nơi" và gây ấn tượng cho nhiều người xem khi mang vũ điệu và các động tác múa của vũ công lên sân khấu.

Lan Phương, Đình Lộc trong vở nhạc kịch "Nhà là nơi"

Cùng với vũ công Đình Lộc , người đẹp gốc Bắc đã có những phút gây vô cùng thăm hoa và để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Trước đó, cô đã dành thời gian để luyện tập cùng với á quân Thử thách cùng bước nhảy  Đình Lộc để có một tiết mục đặc sắc. Được biết đến là một diễn viên tài năng.Lan Phương cũng từng khiến nhiều khán giả hâm mộ trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và giành vị trí top 3 trong cuộc thi.

 

Diễn viên gốc Hà Nội chia sẻ: “Ngoài diễn xuất, tôi rất thích múa vì đó là những giây phút thăng hoa giúp tôi quên đi những bộn bề của cuộc sống”

Để có vóc dáng thon gọn, Lan Phương thường chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày tại phòng tập. Xuất hiện trên sân khấu lần này với vai trò diễn viên múa, Lan Phương cảm thấy vô cùng hào hứng. Bản thân Lan Phương cũng cho biết, thời gian sắp tới cô sẽ tham gia bộ phim mới có nhiều hơn những khoảnh khắc múa nên việc tham gia các vở nhạc kịch lần này giúp cô ôn bài trước khi đóng phim.

 
 

Ngoài những thành công về diễn xuất, Lan Phương từng gặt hái không ít thành công trong lĩnh vực múa. Giải đồng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 từng tham gia nhiều show biểu diễn múa như Gala Ngày trở về, minh hoạ cho ca khúcVề đây nghe em. Từ nhỏ, Lan Phương đã tham gia các lớp dạy múa và đó là một trong những sở thích của cô.

Năm 2013, Lan Phương cũng từng đến Tokyo, Nhật Bản để tham gia biểu diễn múa trong khuôn khổ giao lưu văn hoá nghệ thuật của hai nước.

Có thể nói, Lan Phương là một trong những nghệ sĩ đa tài và thuộc dạng của hiếm của showbiz Việt khi có thể vừa diễn xuất, hát và đem cả vũ điệu hay ngoại ngữ vào kịch.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news