Tin mới

Lần trở lại nhiều "tai tiếng" của Hồ Ngọc Hà trong đêm chung kết The Voice

Thứ ba, 22/09/2015, 10:36 (GMT+7)

Là khách mời trong đêm Gala chung kết The Voice, Hồ Ngọc Hà đã gặp không ít tai tiếng với màn trình diễn sôi động của mình.

Là khách mời trong đêm Gala chung kết The Voice, Hồ Ngọc Hà đã gặp không ít tai tiếng với màn trình diễn sôi động của mình.

[mecloud]G2aRZYYZ5p[/mecloud]

Hồ Ngọc Hà từng là HLV quen thuộc của chương trình Giọng hát Việt. Tuy nhiên, The voice năm nay, cái tên của Hà Hồ được thay thế bằng Mỹ Tâm đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Bởi lẽ Hà Hồ luôn được cho là ứng cử viên sáng giá trên ghế nóng The voice với khả năng hoạt ngôn, và ăn nói khéo léo. Hồ Ngọc Hà cũng là nhân tố ăn khách và đem lại nhiều thành công cho chương trình Giọng hát Việt từ mùa đầu.

Có thể nói, ngồi ghế nóng The Voice từng là thành công đáng nhớ của Hồ Ngọc Hà.

Quay trở lại Giọng hát Việt 2015 với vai trò là khách mời, Hồ Ngọc Hà đã đem đến một tiết mục "đã mắt đã tai" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cũng chính vì phần biểu diễn quá sung mà Hà Hồ gặp không ít tai tiếng trong lần quay lại này.

Từ lỗi trang phục phản cảm...

Trong đêm Gala chung kết Giọng hát Việt 2015, Hồ Ngọc Hà lựa chọn ca khúc mới nhất của cô “What is love” để khuấy động sân khấu.

Với vũ đạo bốc lửa, quả thực Hồ Ngọc Hà đã khiến sân khấu bùng nổ. Đem lại một không khí sôi động cho khán giả.

Và để tăng thêm phần hấp dẫn cho tiết mục của mình, Hồ Ngọc Hà lựa chọn bộ trang phục bodysuit đỏ rực khoe chân dài miên man. Với sở thích diện váy siêu ngắn, Hà Hồ đã bị chính bộ trang phục của mình "phản bội" lại.

Ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, do quá mải mê vào vũ đạo, Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ vòng ba vì chiếc quần ngắn cũn.

Đây không phải là lần đầu Hồ Ngọc Hà gặp sự cố này, mà trước đây, nữ ca sĩ cũng từng gây phản cảm với vũ đạo quá bốc lửa và trang phục quá ngắn. Bị chỉ trích và lên án không ít lần nhưng bà xã Cường đô la vẫn luôn giữ sở thích diện đồ ngắn để khoe triệt để đôi chân dài - một lợi thế nổi trội của mình.

Hồ Ngọc Hà biểu diễn hết mình trên sân khấu. Ảnh BTC

Đến bị fan Mỹ Tâm ngó lơ

Không chỉ gặp sự cố vì trang phục quá ngắn, HLV mùa đầu của Giọng hát Việt còn thất bại hoàn toàn khi bị fan của Mỹ Tâm ngó lơ.

Dù Hà Hồ biểu diễn hết mình trên sân khấu nhưng góc sân phía fan của Mỹ Tâm lại im lìm và đen ngòm. Không một tiếng vỗ tay, không một tiếng reo hò cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà.

Ở dưới góc độ một người ca sĩ, khi biểu diễn trên sân khấu mà bị khán giả phớt lờ, không cổ vũ thì đó thực sự là một thất bại nặng nề.

Với Hồ Ngọc Hà cũng vậy, tuy nhiên, cô vẫn may mắn khi được fan của Đàm Vĩnh Hưng cổ vũ hò reo khi biểu diễn.

Phía bên trái sân khấu, fan của Mỹ Tâm lặng thinh trước phần biểu diễn của Hà Hồ. Ảnh cắt từ clip

Chuyện fan của Mỹ Tâm ngó lơ trước phần biểu diễn của Hà Hồ đã gây không ít tranh cãi. Nhiều người hoài nghi về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà chưa được hòa giải.

Nguyên nhân được bắt từ đêm trao giải HTV Award, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm là hai ứng cử viên cạnh tranh nhau. Trong khi fan của Mỹ Tâm như chắc nịch giải thưởng thuộc về thần tượng của mình thì kết quả bất ngờ lại là Hà Hồ.

Điều này đã tạo ra một làn sóng tranh cãi lớn giữa các fan của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Và từ đó, mối quan hệ của hai nữ ca sĩ được cho là bất hòa, bằng mặt mà không bằng lòng.

Cuối cùng là nghi án "đạo" trang phục và vũ đạo

Ngoài những ồn ào như hở trang phục, bị ngó lơ, trong lần trở lại này, Hồ Ngọc Hà còn bị cư dân mạng bóc mẽ "nhái" trang phục và ý tưởng của Beyoncé.

Theo đó, bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà được cho là y sao bản chính của Beyoncé, dù khác màu sắc.

Hà Hồ bị nghi nhái bộ trang phục của Beyoncé từng mặc. Ảnh internet

Bên cạnh đó, vũ đạo của Hà Hồ cũng bị nghi là đạo ý tưởng của Beyoncé trong một tiết mục tại MTV Video Music Awards 2014.

Đã không ít fan của Beyoncé tại Việt Nam lên tiếng chỉ trích về việc Hà Hồ đạo ý tưởng. Tuy nhiên, thực hư sự việc vẫn chưa được làm rõ. 

Có thể thấy, lần xuất hiện trở lại trên sân khấu The Voice với cương vị là khách mời đã không còn hoàn hảo với Hồ Ngọc Hà. Chỉ trong một phần biểu diễn ngắn trên sóng trực tiếp, Hà Hồ đã liên tục gặp không ít sự cố.

Kể từ khi xuất hiện tin đồn ly hôn Cường đô la đến chuyện cặp với đại gia đã có vợ, Hồ Ngọc Hà đã gặp không ít vận xui. Đối mặt với những tin đồn đầy tai tiếng, Hà Hồ vẫn chọn cách im lặng và tập trung cho công việc.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news