Tin mới

Lạng lách đánh võng vào giờ cao điểm, tài xế xe khách hành hung luôn công an

Thứ tư, 07/03/2018, 20:25 (GMT+7)

Bị truy đuổi vì điều khiển xe lạng lách, đánh võng, sau khi dừng xe tài xế xe khách đã lao vào hành hung một chiến sỹ công an phường Thanh Xuân Trung gây xôn xao.

Bị truy đuổi vì điều khiển xe lạng lách, đánh võng, sau khi dừng xe tài xế xe khách đã lao vào hành hung một chiến sỹ công an phường Thanh Xuân Trung gây xôn xao.

Theo tin tức từ TTXVN, vào cuối giờ chiều 7/3, trong lúc các chiến sỹ công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Trãi thì phát hiện một xe khách chạy lạng lách, đánh võng.

Do xe chạy lạnh lách trên đường vào giờ cao điểm nên các chiến sỹ công an phường Thanh Xuân Trung tiến hành truy đuổi để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Khi đến khu vực gần cổng trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, chiếc xe trên mới chịu dừng lại. Lúc này, tài xế xuống xe và có xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với một số thanh niên đi đường. Khi tổ công tác tiếp cận tài xế thì người này tiếp tục không chấp hành hiệu lệnh, thậm chí còn hành hung khiến một cảnh sát bị thương.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Otofun

Sau đó, tài xế đã bị khống chế và đưa về trụ sở công an phường để giải quyết.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Trí thức trẻ, lãnh đạo công an phường Thanh Xuân Trung cho biết, đơn vị đã báo cáo sự việc lên công an quận Thanh Xuân để điều tra, giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Về sức khoẻ của chiến sỹ công an bị tài xế hành hung, vị lãnh đạo công an phường Thanh Xuân Trung cho biết, rất may chiến sỹ này chỉ bị thương nhẹ.

Hiện sự việc được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news