Tin mới

“Làng nhân tình” ở Mỹ của các đại gia Trung Quốc

Thứ ba, 13/10/2015, 14:39 (GMT+7)

Rowland Heights nằm ở phía Nam California (Mỹ) được gọi là “làng nhân tình” của các đại gia Trung Quốc ở Mỹ, nhằm “che mắt” gia đình.

Rowland Heights nằm ở phía Nam California (Mỹ) được gọi là “làng nhân tình” của các đại gia Trung Quốc ở Mỹ, nhằm “che mắt” gia đình.

Nhằm giấu giếm sự dòm ngó của gia đình và dư luận, nhiều đại gia Trung Quốc đã chọn cách đưa nhân tình ra nước ngoài sinh sống, mua biệt thự hạng sang cho những “đệ nhị phu nhân”. Điều này đã góp phần hình thành nên những “làng nhân tinh” tại Mỹ.

Rowland Heights nằm ở phía Nam California, là một trong những ngôi làng như thế. Trong số 49.000 người sinh sống tại đây, có 1/3 là người Trung Quốc di dân. Trong số 1/3 người Trung Quốc này, thì phần đông cư dân là tình nhân của các đại gia Trung Quốc.

 

Các đại gia Trung Quốc mua cho "bồ nhí" những ngôi biệt thự xa hoa tại Mỹ. Ảnh: Internet

Họ sống trong những dinh thự cao cấp, rộng hàng trăm m2, gồm nhiều phòng ngủ, phòng tắm và bể bơi ngoài trời. Được biết, giá mỗi căn hộ này lên tới triệu USD, và các tiện nghi trong nhà cũng tốn cả trăm nghìn USD.

Được biết, khi các đại gia Trung Quốc đến đây xem nhà, chỉ cần vừa mắt là họ sẽ lập tức gọi người đến thiết kế lại toàn bộ nội thất và thanh toán đầy đủ cho chủ nhà bằng tiền mặt. Sau đó các cô nhân tình sẽ xuất hiện tại đây dưới danh nghĩa quản gia. Họ là những người kín đáo, ít lộ diện vào ban ngày nhưng lại rất hào phóng và chi tiêu mạnh tay.

Những cô nhân tình hưởng thụ cuộc sống xa hoa nơi xứ người mà không phải lo lắng về sự nhòm ngó của "vợ cả" và dư luận. Ảnh: Internet

Một nơi khác cũng được biết đến như một “làng nhân tình” của người Trung Quốc là Arcadia, cũng nằm ở phía Nam California (Mỹ).

Arcadia vốn chỉ là một khu ngoại thành bình thường ở Mỹ, song chính sự xuất hiện của những đại gia Trung Quốc khiến nơi đây “biến hình”, trở thành một khu nhà giàu với sự mọc lên của hàng loạt biệt thự xa hoa và những chiếc xe sang đắt tiền.

Không phải tất cả những cư dân ở những ngôi làng này đều là những “người thứ 3”. Trong số đó có cả những gia đình Trung Quốc mua ở đây để cho con cái học hành, hoặc những người di dân.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều “người thứ 3”, hay “đệ nhị phu nhận” đã khiến chúng được gọi dưới cái tên “làng nhân tình” của đại gia Trung Quốc.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news