Tin mới

Lạng Sơn: 2 thanh niên bị đâm tử vong giữa đêm

Thứ hai, 17/08/2015, 13:22 (GMT+7)

Sáng nay 17/8, tin tức từ người dân khu vực huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Sáng nay 17/8, tin tức từ người dân khu vực huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Theo anh Triệu Thành (trú tại Hữu Lũng) cung cấp thêm, sự việc xảy ra tại xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng. Nguyên nhân ban đầu được người dân địa phương phỏng đoán là do tranh chấp đất đai dẫn đến mâu thuẫn rồi án mạng.

Trong đó, 1 trong 2 nạn nhân tử vong có một người là con một trưởng thôn trên địa bàn.

Thời gian qua, nhiều vụ thảm sát đã xảy ra, tỷ lệ trẻ hóa tội phạm cũng đáng báo động. Trong ảnh là Đặng Văn Hùng (26 tuổi) hung thủ gây ra vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái ngày 12/8.

Trao đổi với PV về vụ việc, anh Đàm Quốc Cường – Phó công an xã Đô Lương cho biết, khoảng 23h tối ngày 16/8, công an xã nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng. Ngay sau đó lực lượng công an xã đã xuống tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên cơ quan công an cấp trên để xử lý theo thẩm quyền.

Nạn nhân là anh Mông Văn Túc (SN 1993) và anh Long Văn Luân (SN 1991, trú cùng xã Đô Lương).

Anh Cường cho biết thêm, hai nạn nhân tử vong là bạn thân của nhau, là thanh niên hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Riêng nạn nhân Mông Văn Túc là con trai của trưởng thôn Lương kiêm công an viên.

Khoảng 10h sáng ngày 17/8, đối tượng gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên đã đến cơ quan công an huyện đầu thú.

CSĐT công an huyện Hữu Lũng (tỉnh Lạng Sơn) cũng xác nhận, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Đô Lương xảy ra vào tối ngày 16/8.

Theo đó, khoảng 23h ngày 16/8, anh Mông Văn Túc và Long Văn Luân đang trên đường đi chơi, khi đến trước cửa nhà của anh Lục Văn Khởi (SN 1981, trú cùng xã) thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương.

Ngay sau đó, hai anh Túc và Luân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hữu Lũng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cả hai đã tử vong.

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news