Tin mới

“Lãng tử Bolero” Tùng Anh: "Bolero là đam mê chứ không phải nhất thời”

Thứ hai, 16/01/2017, 10:39 (GMT+7)

Top 4 Solo cùng Bolero 2016 Tùng Anh vừa tung bộ ảnh cực chất cũng như những dự án âm nhạc mới để gửi tặng khán giả.

Top 4 Solo cùng Bolero 2016 Tùng Anh vừa tung bộ ảnh cực chất cũng như những dự án âm nhạc mới để gửi tặng khán giả.

Sau khi dừng chân ở top 4 cuộc thi “Solo cùng Bolero 2016”, nam ca sĩ Tùng Anh và ekip đã bắt tay ngay vào chuẩn bị album Vol1 để gửi tặng khán giả vào cuối tháng 1/2017.

 

Đây là album nhạc bolero “Gửi về em” được Tùng Anh khá tâm huyết và hơn hết nó cũng là một gạch nối cho bước đường âm nhạc chuyên nghiệp của Tùng Anh sau này.

Chia sẻ về lý do thực hiện album này Tùng Anh cho biết: “Đây là một sản phẩm âm nhạc, tôi muốn gửi đến để tri ân khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt cuộc thi Solo cùng Bolero 2016. Qua album này, tôi cũng muốn khẳng định, tình yêu của tôi với dòng nhạc Bolero là đam mê thực thụ chứ không phải nhất thời.”

 

Trong album ca nhạc này, Tùng Anh sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc cũng như các ca khúc anh đã dự thi như: Đêm lang thang, Người yêu cô đơn, Cô bé ngày xưa, Giọt lệ sầu…Điều đặc biệt trong album này là ca khúc “Gửi về em” đây là một trong những sáng tác rất nổi tiếng trước 1975 vừa được cấp phép hát lại tại Việt Nam.

 

Ca sĩ Tùng Anh là người đầu tiên hát ca khúc này trong cuộc thi Solo cùng Bolero và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả trên trang Youtube cũng như trang cá nhân.

 

Cùng với đó, trong album này, Tùng Anh cũng sẽ hát song cùng Ngọc nữ Bolero Tố My ca khúc “Đôi ngả đôi ta”. Đây cũng là một ca khúc được mọi người yêu mến và chờ đợi với phần song ca này.

 

Song song đó, Tùng Anh cũng gửi tặng khán giả bộ anh mới toanh cực chất của mình vừa được thực hiện ít ngày trên Đà Lạt.

 

Đó cũng chính là hình ảnh mà ca sĩ Tùng Anh muốn xây dựng trong thời gian tới đúng chất một “Lãng tử Bolero”.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tùng Anh nhạc Bolero