Tin mới

Lãnh đạo Đà Nẵng tắm biển cùng dân sáng sớm 1/5

Chủ nhật, 01/05/2016, 09:34 (GMT+7)

Sáng sớm nay, 1/5, Bí thư Nguyễn Xuân Anh và Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cùng các cán bộ, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã xuống tắm biển cùng người dân và du khách.

Sáng sớm nay, 1/5, Bí thư Nguyễn Xuân Anh và Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cùng các cán bộ, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã xuống tắm biển cùng người dân và du khách.

Theo thông tin trên Tri thức trẻ, Dân trí, Lao động, sáng sớm 1/5, Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ và các cán bộ chủ chốt của thành phố đã cùng nhau tắm biển.

Lao động ghi nhận tại bãi tắm Sao Biển (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), rất đông người dân và du khách lần đầu tiên có cơ hội tắm cùng các vị lãnh đạo TP Đà Nẵng.

Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh (ngoài cùng bên trái) tắm biển cùng người dân. Ảnh: Lao động

Còn Tri thức trẻ dẫn nguồn từ Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng cho biết tắm biển là sinh hoạt bình thường hàng ngày của các lãnh đạo thành phố Đà Nẵng nhằm tăm cường sức khỏe cho cá nhân. Tuy nhiên, hình ảnh lãnh đạo thành phố tắm biển đã thu hút rất nhiều người dân, du khách quan tâm. Nhiều người tỏ ra thích thú và chụp ảnh cùng

Bên cạnh việc làm thiết thực của lãnh đạo, các ngành môi trường, du lịch để khẳng định biển Đà Nẵng an toàn cho các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước, việc lãnh đạo TP Đà Nẵng xuống Âu thuyền Thọ Quang để lắng nghe những khó khăn của ngư dân, chế biến cá biển Đà Nẵng thưởng thức tại chỗ đã tạo hiệu ứng tích cực, Dân trí đưa tin. Chiều 30/4, Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có buổi đối thoại với ngư dân, tiểu thương buôn bán hải sản ở Đà Nẵng và cùng cấp dưới ăn cá được mua của ngư dân.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news