Tin mới

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ

Thứ năm, 27/07/2017, 09:28 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng 27/7, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn.

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng 27/7, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn.

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ. Ảnh: TTTT

Theo thông tin tin trên VOV, Tri thức trực tuyến, sáng 27/7, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và các lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ". Ảnh: VOV

Nghi lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì Tổ quốc diễn ra lúc 7h30 ngày 27/7 tại Đài tưởng niệm Bắc Sơn (Hà Nội).

Dẫn đầu đoàn là Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: VGP

Cũng trong sáng nay, Đoàn Quân uỷ Trung ương và Bộ Quốc phòng, Đoàn đại biểu Bộ Công an, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Đoàn lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, MTTQ Thành phố Hà Nội cũng tới đặt vòng hoa, dân hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Tiếp theo sau là các cơ quan đoàn thể, các tổ chức trong và ngoài nước cùng Đoàn thanh niên từ cấp TƯ tới cơ sở.

Các đại biểu bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Ngay sau lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm Bắc Sơn, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news