Tin mới

Lãnh đạo lên tiếng về Phó Giám đốc ngân hàng bị bắt tại bữa tiệc ma tuý

Chủ nhật, 23/12/2018, 08:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Phó giám đốc chi nhánh Agribank huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị bắt tham gia tiếc ma túy, lãnh đạo cho biết rất bất ngờ vì người này ở cơ quan rất chăm chỉ, không có biểu hiện sa ngã.

Liên quan đến vụ việc Phó giám đốc chi nhánh Agribank huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị bắt tham gia tiếc ma túy, lãnh đạo cho biết rất bất ngờ vì người này ở cơ quan rất chăm chỉ, không có biểu hiện sa ngã.

Tin tức trên VOV cho hay, Công an tỉnh Hà Tĩnh tối 21/12 đã bắt quả tang nhóm 13 người, trong đó một số là cán bộ viên chức, tụ tập tại bữa tiệc sinh nhật bằng ma túy trong quán karaoke ở Hương Khê. 

Công an tỉnh Hà Tĩnh tối 21/12 đã bắt quả tang nhóm 13 người, trong đó một số là cán bộ viên chức, tụ tập tại bữa tiệc sinh nhật bằng ma túy trong quán karaoke ở Hương Khê.

“Cả 13 đối tượng đều dương tính với ketamine (ke - đá), thuốc lắc và cỏ Mỹ hay còn gọi là cỏ mặt quỷ”, một cán bộ điều tra cho biết.

Được biết 13 người vừa bị bắt, ngoài một giáo viên còn có một người đang là Phó giám đốc chi nhánh Agribank huyện Hương Khê. 

Được biết danh tính của vị Phó Giám đốc chi nhánh Agribank huyện Hương Khê này là ông T.H.T. (SN 1979, trú tại TP Hà Tĩnh).

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám xét hiện trường (Ảnh Công an Hà Tĩnh)

Chiều ngày 22/12, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc chi nhánh Agribank, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh khá bất ngờ cho cho biết: "Sau khi báo chí thông tin nên tôi đã nắm được sự việc là có một người của cơ quan liên quan đến vụ việc, bị công an bắt giữ. Tuy nhiên, cụ thể như thế nào thì tôi chưa nắm được, tất cả còn phải chờ thông tin từ cơ quan điều tra".

Nói thêm về người đồng nghiệp, ông Tuấn chia sẻ, "Thực tình khi nghe thông tin anh T. bị lực lượng chức năng bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy, tôi rất bất ngờ. Anh T. là một cán bộ lâu năm, trong công việc luôn rất chăm chỉ và không hề có những biểu hiện của sự sa ngã" - ông Tuấn nói.

Tang vật bị thu giữ (Ảnh: CA Hà Tĩnh cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 21/12, lực lượng chức năng Hà Tĩnh đã bất ngờ ập vào phòng VIP8 Karaoke Dubai bắt quả tang 13 người, trong đó có 7 nữ và 6 nam đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. 

Cũng tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ Mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận rằng đây là tiệc sinh nhật cho một người trong nhóm, và đã rủ nhau sử dụng ma túy. Tiến hành test nhanh cho thấy cả 13 người đều dương tính với chất ma túy.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news