Tin mới

Lãnh đạo Samsung bị bắt vì bán bí mật sản xuất chip

Thứ sáu, 23/09/2016, 13:59 (GMT+7)

Một lãnh đạo cấp cao của Samsung đã bị kiện vì đánh cắp bí mật thương mại liên quan đến công nghệ sản xuất chip Exynos và bán cho các công ty Trung Quốc.

Một lãnh đạo cấp cao của  vẫn chưa đủ đen đủi khi mới đây, nội bộ của hãng vừa lục đục bởi một vấn đề nghiêm trọng khác. Theo đó, một lãnh đạo cấp cao của Samsung họ Lee vừa bị bắt vì bán bí mật Samsung ra ngoài.

Samsung không phải là công ty sản xuất Smartphone duy nhất dính vào những rắc rối liên quan đến đánh cắp bí mật thương mại.

Cụ thể, theo thông tin mới đây mình được biết thì một lãnh đạo cấp cao của Samsung mang họ Lee đã bị kiện vì đánh cắp bí mật của sản xuất chip Exynos của Samsung bán cho các công ty Trung Quốc. Vậy là khá đen đủi cho Samsung khi hãng còn chưa giải quyết xong vụ pin Note 7 thì phải lo dính tiếp tới vấn đề này. Đây là một vấn đề nghiêm trọng vì hãng đã để lộ bí mật kinh doanh của con chip Exynos.

Nghiêm trọng hơn, những tài liệu mà ông Lee làm lộ liên quan tới quy trình sản xuất 14 nm được sử dụng trên chip Exynos 8890 và quy trình 10 nm được cho là sử dụng trên chip của Galaxy S8, có thể sẽ là Exynos 8895.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news