Tin mới

Bác sĩ riêng tiết lộ ước muốn của lãnh đạo Triều Tiên

Thứ tư, 22/10/2014, 16:24 (GMT+7)

Bác sĩ riêng của lãnh\nđạo Triều Tiên Kim Il Sung cho biết, nhà sáng lập đáng kính của nước CHDCND Triều\nTiên, Kim Il Sung đã yêu cầu các bác sĩ của mình tìm mọi biện pháp điều trị để\nông có thể sống đến 100 tuổi, trẻ mãi không già.

Bác sĩ riêng của lãnh đạo Triều Tiên Kim Il Sung (Kim Nhật Thành) cho biết, nhà sáng lập đáng kính của nước CHDCND Triều Tiên, Kim Il Sung đã yêu cầu các bác sĩ của mình tìm mọi biện pháp điều trị để ông có thể sống đến 100 tuổi, trẻ mãi không già.

Cố chủ tịch Kim Il Sung (trái) và con trai Kim Jong Il vào năm 1992

Kim So-Yeon, bác sĩ cá nhân trong nhiều năm trước khi bà đào tẩu sang Hàn Quốc vào năm 1992 là người trưởng nhóm nghiên cứu tại “Trung tâm sống lâu” – được thành lập để thực hiện yêu cầu sống thọ hơn của Chủ tịch Kim.

Điều này cuối cùng không thể thành hiện thực, ông mất vào tuổi 82, nhưng nó vẫn còn tốt hơn nhiều so với độ tuổi thọ trung bình 64 tuổi ở đất nước này.

Đội ngũ bác sĩ đã tìm rất nhiều cách để thực hiện mong muốn của chủ tịch. Bà Kim nói: “Chúng tôi thực sự đã làm rất nhiều nghiên cứu. Nhưng chúng tôi chỉ có thể để ông chọn trong danh sách chữa trị của chúng tôi.”

Cuối cùng, theo bà kim, chủ tịch đã chọn biện pháp truyền máu từ những người trong độ tuổi 20. Những người vinh dự được chọn để hiến máu cho “Chủ tịch vĩnh cửu”được ăn những thức ăn dinh dưỡng đặc biệt trước khi sẵn sàng.

Ông muốn lãnh đạo đất nước đến khi nào ông có thể. Tôi nghĩ rằng ông muốn sống lâu để thỏa mãn bản thân.” Theo bà Kim, một lý do nữa đó là ông muốn ngắm nhìn con cháu chơi đùa khiến ông vui vẻ.

Trung tâm quyết định rằng hạnh phúc mang lại sức khỏe, vì vậy họ đã chỉ định khiến lãnh đạo Triều Tiên cười nhiều hơn. Người ta nhìn thấy ông Kim cười nhiều hơn trong những bức ảnh chính thống.

So sánh với lãnh đạo Kim Jong Un

Sau khi chứng kiến những cơn stress và những vấn đề sức khỏe mà ông Kim gặp phải, nữ bác sĩ nói rằng, ông Kim Jong Un – cháu trai của ông Kim có thể đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe tương tự.

Lãnh đạo quá cố Kim thường được so sánh với cháu trai của ông về vẻ ngoài và phong thái.

Đi bộ với cây ba toong, nhà lãnh đạo trả xuất hiện trước công chúng vào tuần trước, lần đầu tiên sau hơn một tháng vắng mặt làm bùng lên những đồn đoán về sức khỏe của ông.

Trước khi biến mất, ông Kim được thấy đi khập khiễng, khiến người ta suy đoán rằng, ông có trọng lượng quá khổ đến nổi có thể mắc bệnh gout.

Theo bác sĩ, nhà lãnh đạo trẻ có thể bị di truyền một số vấn đề về sức khỏe, bao gồm các vấn đề về tâm lý và tiền sử bệnh béo phì.

Ông Kim Jong Un tái xuất vào ngày 14/10

Bà cho báo CNN biết, cả lãnh đạo Kim Il Sung và cha của ông Kim là Kim Jong Il đều bị tiểu đường, các vấn đề về tim mạch và căng thẳng, và bà cho rằng, ông Kim có thể gặp những vấn đề sức khỏe xấu hơn ông và cha của mình.

Sau khi nghiên cứu các bức ảnh, bà nói, khuôn mặt của ông Kim có vẻ bị sưng phồng do sử dụng thuốc giảm đau và bà cũng cho rằng ông đã tiêm hormone để trông giống ông mình.

Ông Kim Il Sung vẫn được tôn sùng bởi ông là nhà sáng lập ra đất nước. Vì vậy để khiến hình ảnh của Chủ tịch Kim Il Sung vẫn tồn tại trong lòng dân chúng, tôi cho rằng họ đang cố gắng khiến cho ông Kim Jong Un nhìn giống ông ấy.

Theo Chi MK (CNN/Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Jong un Kim Jong Il