Tin mới

Lạnh gáy nhận tin nhắn từ điện thoại đã chôn cùng người chết

Thứ sáu, 17/10/2014, 15:23 (GMT+7)

Ba năm sau khi bà Lesley Emerson qua đời vì căn bệnh ung thư, cháu gái bà đã suýt ngất khi nhận được tin nhắn từ chiếc điện thoại đã được chôn cùng bà với nội dung: "Ta vẫn đang dõi theo cháu...".

Ba năm sau khi bà Lesley Emerson qua đời vì căn bệnh ung thư, cháu gái bà đã suýt ngất khi nhận được tin nhắn từ chiếc điện thoại đã được chôn cùng bà với nội dung: "Ta vẫn đang dõi theo cháu...".

 

Khi còn sống, bà Lesley Emerson là người rất thích đọc tin nhắn nhưng lại không bao giờ nhận được nhiều hơn một tin nhắn từ những người thân của mình. Bởi vậy, khi bà qua đời ở tuổi 59 do một căn bệnh ung thư, những người thân trong gia đình đã quyết định an táng bà cùng chiếc đi động thường dùng như một cách thể hiện tình yêu dành cho bà.

Sheri và tin nhắn nhận được từ điện thoại của người bà đã qua đời

Để giảm bớt đau thương, họ thậm chí còn gửi tin nhắn thông báo toàn bộ tin tức về gia đình tới người đã khuất thông qua chiếc điện thoại này.

Những điều chẳng bao giờ họ ngờ đến là ba năm sau khi bà Emerson qua đời, cháu gái bà là Sheri đã chết đứng khi nhận được tin nhắn phản hồi từ người đã khuất.

"Bà vẫn đang dõi theo cháu. Cháu sẽ vượt qua được chuyện này. Rồi mọi thứ sẽ ổn cả thôi".

Sheri Emerson, 22 tuổi, cho biết: "Tôi đã bị sốc và suýt ngất đi khi đọc được tin nhắn đó. Rõ ràng chúng tôi biết rõ rằng bà sẽ không bao giờ trả lời. Việc nhắn tin chỉ đơn giản là cách chúng tôi tìm cho mình một sự thanh thản sau sự ra đi của bà bởi bà là người rất thích các tin nhắn".

Đoạn tin nhắn khiến toàn bộ gia đình Sheri hoảng hốt

Ngoài ra, cô còn nhận được một tin nhắn khác với nội dung: "Ta đang dõi theo cháu và rồi tất cả mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn thôi. Chỉ cần cố gắng vượt qua". 

Sheri đã quyết định điều tra về những tin nhắn lạ lùng và đáng sợ này. Cô cũng gửi tin nhắn hỏi xem người phía bên kia máy là ai.

Bà Emerson chụp ảnh cùng hai con trai khi còn sống

Cuối cùng, cô nhận được lời xin lỗi từ một người đàn ông đã được trao số điện thoại của bà Emerson vài tuần trước khi ông đăng ký tại nhà điều hành dịch vụ di động Giffgaff.

Người dàn ông này cho biết, ông bắt đầu nhận được những tin nhắn từ các số lạ và nghĩ rằng chúng là những tin nhắn đùa nghịch từ bạn bè mình.

Để tham gia trò vui này, ông ta cũng bắt đầu trả lời lại mà không biết được hậu quả mình gây ra. 

Bà Lesley Emerson đã qua đời năm 2011 do căn bệnh ung thư

Sau khi bà Emerson qua đời, con trai bà, ông John cho biết, ông đã nhận được cam kết rằng số điện thoại của mẹ mình sẽ không được bất kỳ ai sử dụng nữa. Theo ông, để người khác sử dụng số điện thoại của người mẹ đã khuất là một điều vô cùng khủng khiếp và họ rất bức xúc với cách thức làm việc của nhà mạng này.

 

Yên Yên (Nguồn: Daily Mail)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: an táng di động