Tin mới

Lão bà ăn mày “dắt lưng” 20 tỷ đồng

Thứ ba, 25/03/2014, 09:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ mù xin\năn 50 năm trên đường phố Jeddah\nđã để lại một tài sản khá lớn trước khi đột nhiên qua đời.

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ mù xin ăn 50 năm trên đường phố Jeddah đã để lại một tài sản khá lớn trước khi đột nhiên qua đời.

 

Bà lão ăn mày tên Eisha , một người ăn xin, đã tích lũy được một tài sản trị giá 3 triệu riyals ( tương đương $ 799,935 ), bao gồm bốn tòa nhà trong khu Al- Balad Jeddah, 1 triệu riyals tiền mặt ( $ 266,645 ), đồ trang sức và tiền vàng .


Ahmed Al- Saeedi, người lớn lên với Eisha, cho biết bà không có bất kỳ người thân , ngoại trừ mẹ và em gái, cả hai đều là những người ăn xin , tờ Saudi Gazette viết

Al- Saeedi tuyên bố rằng Eisha đã gửi lại di chúc, trong đó quy định rằng tất cả tiền và tài sản của mình đều được phân phối cho người nghèo. Al- Saeedi cho biết ông đã thông báo cho chính quyền , nhưng không có phản ứng .

Ông cho biết sự giàu có của Eisha đã tăng lên sau khi mẹ và em gái đã chết và cô được thừa hưởng tài sản của họ .

Al- Saeedi nói rằng khi ông phát hiện ra Eisha là một triệu phú , ông khuyên cô từ bỏ ăn xin, nhưng cô từ chối làm như vậy và nói rằng cô đang chuẩn bị cho thời kỳ khó khăn .

Một số gia đình sống trong các căn hộ cho thuê của Eisha tuyên bố bà không bao giờ thu tiền nhà của họ. Hiện họ không biết rằng liệu mình có bị đuổi khỏi nhà hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news