Tin mới

Lão đại gia Lê Ân: “Cô nào đã lang chạ thì tôi không cưới"

Thứ sáu, 17/10/2014, 20:23 (GMT+7)

Lão đại gia Lê Ân có thể coi là vị đại gia “nổi đình nổi đám” bậc nhất Việt Nam, không chỉ bởi ông có số tài sản nghìn tỉ, lấy vợ trẻ hơn 50 tuổi, mà còn bởi những phát ngôn gây sốc.

Lão đại gia Lê Ân có thể coi là vị đại gia “nổi đình nổi đám” bậc nhất Việt Nam, không chỉ bởi ông có số tài sản nghìn tỉ, lấy vợ trẻ hơn 50 tuổi, mà còn bởi những phát ngôn gây sốc.

 

 

“Cô nào không còn trinh thì đừng hòng làm dâu nhà tôi”, và “không phải trinh tiết, dứt khoát không cưới”, đó là quan niệm sống “bất di bất dịch” của vị đại gia lắm tiền nhiều của Lê Ân.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, vị đại gia nói chắc như đinh đóng cột: “Nếu vợ tôi hiện nay, Mai Mai không còn con gái thì không bao giờ tôi cưới. Dứt khoát là như vậy. Tất cả những người vợ mà tôi cưới, chỉ duy nhất có bà Lê Ngọc Lan là không còn con gái. Có với nhau 3 mặt con tôi mới làm hôn thú với bà ấy. Tôi sống với bà ấy trong thời kỳ chiến tranh. Tôi là đàn ông nên chơi cho vui thôi, không may dính con. Dù bà ấy không còn trinh trắng trước khi đến với tôi nhưng tôi vẫn tha thứ.

Đại gia Lê Ân và vợ trẻ Mai Mai

Thế nhưng khi chung sống rồi, người ta vẫn đổi trắng thay đen, làm cuộc đời của tôi xuống dốc, nếu tôi không bản lĩnh thì tôi đi xuống địa phủ rồi. Từ đó tôi có kinh nghiệm là cô nào đã lang chạ rồi thì tôi không lấy, đã đến với tôi phải như một tờ giấy trắng”.

Ông thậm chí còn đem cả quan điểm ấy ra áp đặt cho những đứa con trai của mình. “Mua heo lựa nái, mua gái lựa dòng", đại gia Lê Ân còn quan tâm đến cả tiểu sử của mẹ con dâu. "Nếu cô gái còn trinh, nhưng có mẹ là đĩ điếm, cờ bạc, sớm đầu tối đánh, tui dứt khoát không cho con trai mình lấy, buồn tui chịu. Dĩ nhiên, nếu không còn trinh, cô đó đừng có hòng về làm dâu nhà tui", ông Ân bày tỏ.

Vị đại gia này cũng kể về 2 trường hợp của 3 người con trai: "Trong số 6 đứa con, có một đứa con trai út năm nay 29 tuổi, chưa vợ. Đã quá 3 lần, nó đòi tui cưới cho cô gái nào đó".

"Nếu con tự chọn vợ thì con tự cưới, ba không có ý kiến, không chịu trách nhiệm. Còn nếu con để ba chọn vợ cho con, ba sẽ chịu trách nhiệm, sẽ mua nhà, sắm xe hơi, cho tiền con lập nghiệp đàng hoàng, không thua kém ai", ông Ân chia sẻ và kể thằng con trai thứ 3, nghe lời nên ông làm đám cưới đàng hoàng, rất lớn. "Không ai ngờ là tui ở trong tù mà vẫn lo đám cưới cho con trai đầy đủ ở bên ngoài. Hai vợ chồng nó đang sống ở Canada, rất hạnh phúc", vị đại gia nói.

Còn thằng con đầu, cưới cô thư ký của ông Ân. "Tui biết rõ tán tỉnh cô thư ký của mình, đã cản con ngay từ đầu nhưng nó vẫn cương quyết cưới. Tui phản đối bằng cách không đi dự đám cưới của nó, không nhận vợ nó là dâu của mình".

Đại gia Lê Ân bắt đầu được biết đến rộng rãi khi mua chiếc giường đắt nhất thế giới 6 tỉ đồng ngay khi cưới vợ trẻ tuổi đôi mươi Mai Mai. Cùng với các phát ngôn gây sốc về trinh tiết người phụ nữ, một thời gian dài ông bị thiên hạ mang ra “đàm tiếu”.

Tuy nhiên, cho đến nay, càng ngày ông càng chứng tỏ với dư luận rằng mình đã lựa chọn đúng. Ông yêu chiều vợ trẻ hết mực, thậm chí còn quyết định giao cho vợ trẻ quyền thừa kế một phần trong khối tài sản khổng lồ của mình.

Theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news