Tin mới

"Lão già không có tuổi" ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ!

Thứ hai, 15/01/2018, 15:50 (GMT+7)

Không tiết lộ tuổi, thừa nhận quan tâm đến thời trang từ cách đây 20 năm, Bạch Hạc Minh khiến không ít bạn trẻ xuýt xoa với phong cách ăn mặc "chất phát ngất".

Không tiết lộ tuổi, thừa nhận quan tâm đến thời trang từ cách đây 20 năm, Bạch Hạc Minh khiến không ít bạn trẻ xuýt xoa với phong cách ăn mặc "chất phát ngất".

Mới đây, trên diễn đàn lớn về giày, một "ông chú"  đã đăng ảnh chính mình trong bộ trang phục trẻ trung khiến không ít người xuýt xoa kèm theo dòng trạng thái "Xin phép cho lão già hồi teen với ạ" gây được sự chú ý. Đó là , sống ở Hà Nội.

"Mình không có tuổi vì chẳng nhớ bao nhiêu tuổi nữa. 20 năm trước mình trông hao hao như hiện giờ và chắc 20 năm sau cũng vẫn thế", Bạch Hạc Minh tự giới thiệu về mình.

Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 1.

Bức ảnh anh đăng trong diễn đàn nhiều thành viên.

Bước vào trang cá nhân của Bạch Hạc Minh, người ta sẽ phải bất ngờ bởi sự trẻ trung, "chất phát ngất" trong phong cách ăn mặc. Anh không ngại ngần thử nghiệm những đôi giày dành cho tuổi teen, màu sắc rực rỡ, các phụ kiện kén người dùng.

"Mình không làm gì liên quan đến và may mặc hết. Mình cũng chưa một ngày nào học qua những thứ đó.

Từ lâu, mình có một giấc mơ là phá tan các định kiến của số đông về màu sắc, chất liệu, chi tiết trong cái sự mặc của đàn ông và tìm được một định mức khuây khỏa cho chính mình trong cái vô hạn của thời trang nam.

Mình không có thần tượng hay noi theo ai trong cách ăn mặc vì chẳng biết một ai hết. Tất cả những gì mình áp dụng đều do quan sát từ cuộc sống", Bạch Hạc Minh chia sẻ.

Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 2.

Phong cách thời trang lịch lãm.

Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 3.

Điểm nhấn là những đôi tất hay họa tiết trên cà vạt

Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 4.

Tự tin mọi lúc mọi nơi.

Cách đây 20 năm, anh bắt đầu quan tâm đến thời trang và muốn thay đổi chính mình: "Trước khi chú ý cách ăn mặc, mình luôn xuất hiện đơn giản với dép tổ ong mặc dép tông Lào, mặc áo ba lỗ và quần sooc nhiều túi.

Hồi mới bắt đầu "lên đời" người ta cười nhiều lắm. Họ tưởng mình đồng bóng, thậm chí có người hỏi có bị "bê đê" không. Mình không quan tâm mấy, người ta cười thì cười thôi chứ người ta có khóc đâu. Thi thoảng, mình đáp lại theo kiểu "lầy" như: "Mày thấy đồng mà không bóng thì làm sao mà bán được giá".

Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 5.

Phong cách trẻ trung, bụi phủi.

Theo Bạch Hạc Minh, sự cân bằng và hài hòa giữa màu sắc, chi tiết, chất liệu chính là những yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi phối hợp trang phục, phụ kiện. Khi nào để ý và làm tốt những điều trên thì mới có thể nhấn nhá thêm những điểm cần nổi bật mà không sợ lố quá.

"Thật ra mình không có nguyên tắc, luôn phối đồ theo cảm hứng và cảm nhận cá nhân. Những cái nguyên tắc nó làm mất đi giá trị của thời trang.

Chẳng ngôn ngữ nào có thể diễn tả hết được giới hạn của thời trang hết, ta chỉ kiếm được cho mình một cái định mức khuây khỏa nào đó thôi. Nhiều cái hợp với số đông thì được coi đúng nhưng số đông chắc gì đã là chân lý và quan điểm cá nhân luôn có những giới hạn nhất định.

Mình luôn muốn dẹp cái đó. Theo mình thì mặc đồ đẹp = bản sắc + vừa vặn + phù hợp", Bạch Hạc Minh tâm sự.

Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 6.

Phong cách của những fashionisto nước ngoài.

Anh luôn muốn tìm tòi, thử nghiệm những cái mới trong cách ăn mặc. Thậm chí, có không ít trang phục của anh mang màu sắc dành cho các "cô bé mộng mơ" như hồng, cam, họa tiết hoa nhí... nhưng với cách phối đồ phóng khoáng vừa phải, chúng đều đẹp và hoàn toàn không lố.

"Thời trang là một cách thức phục vụ cho cuộc sống của mình. Bình thường có ai xì xào hay sao mình đều không để ý. Quan điểm là hãy mặc thật đẹp và cười thật nhiều vì đó có thể là những điều cuối cùng mà người khác nhớ về mình. Đời vô thường lắm, biết điều gì đến bất chợt đến đưa mình đi đâu", Bạch Hạc Minh chia sẻ thêm.

Một vài hình ảnh về ông chú đầy phong cách Bạch Hạc Minh:

Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 8.
 
Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 9.
 
Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 7.
 
Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 10.
 
Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 11.
 
Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 12.
 
Lão già không có tuổi ở Hà Nội phá vỡ các giới hạn thời trang khiến lớp trẻ ngả mũ! - Ảnh 13.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news