Tin mới

Lao ra khỏi chiếc xe buýt, Ronaldo thực hiện một cử chỉ làm "đốn tim" hàng triệu CĐV

Thứ hai, 18/06/2018, 10:28 (GMT+7)

Chỉ với một hành động tường chừng đơn giản, Ronaldo đã để lại quá nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng người hâm mộ.

Chỉ với một hành động tường chừng đơn giản, Ronaldo đã để lại quá nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng người hâm mộ.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới ĐT Tây Ban Nha, Ronaldo tiếp tục "chạm đến trái tim người hâm mộ" với một cử chỉ đầy lịch thiệp và nhân văn.

Khi đang di chuyển trên chiếc xe buýt cùng các đồng đội lúc trời đã khá muộn, Ronaldo bất ngờ bắt gặp cảnh tưởng một cậu bé mặc áo ĐT Bồ Đào Nha đang khóc rưng rức.

Lúc này, cậu bé đang vô cùng tuyệt vọng bởi cậu nghĩ rằng mình sẽ chẳng thể có cơ hội gặp gỡ thần tượng dù chỉ một lần trong đời, sau khi đã cố gắng tiếp cận cửa sau để né tránh kiểm soát của các nhân viên an ninh.

Lập tức, Ronaldo liền nhảy xuống từ chiếc xe buýt rồi tiến tới ôm hôn cậu bé. Siêu sao 33 tuổi thậm chí còn nở nụ cười thân thiện rồi đưa tay lau nước mắt cho cậu bé trước khi chụp ảnh và ký tặng vào chiếc áo đấu mà vị fan nhí đang mặc.

Lao ra khỏi chiếc xe buýt, Ronaldo thực hiện một cử chỉ làm đốn tim hàng triệu CĐV - Ảnh 1.

Hành động của Ronaldo đã làm lay động rất nhiều người hâm mộ.

Lao ra khỏi chiếc xe buýt, Ronaldo thực hiện một cử chỉ làm đốn tim hàng triệu CĐV - Ảnh 2.

Lao ra khỏi chiếc xe buýt, Ronaldo thực hiện một cử chỉ làm đốn tim hàng triệu CĐV - Ảnh 3.

Sau cử chỉ đầy nhân văn của Ronaldo, mẹ của cậu bé đã tiết lộ: "Thằng nhóc rất yêu ĐTQG Bồ Đào Nha, nó đã vô cùng hạnh phúc khi được gặp thần tượng của mình. Thằng nhóc đã có được chữ ký của Cristiano Ronaldo và bây giờ, nó đang khóc vì quá sung sướng và cảm động".

Cũng liên quan tới Ronaldo, không lâu sau trận đấu với Tây Ban Nha, ban quản lý ở sân bay quốc tế Madeira (còn được đặt tên là sân bay Cris Ronaldo) đã tiến hành thay thế bức tượng của CR7 - tác phẩm điêu khắc từng thu hút sự chú ý rất lớn từ hồi năm ngoái.

Bức tượng cũ được dựng cách đây 1 năm từng gây tranh cãi bởi nhiều CĐV cho rằng nó giống với cựu tiền vệ của ArsenalManchester City - Niall Quinn hơn so với Ronaldo. 

Chính vì thế, ban quản lý sân bay đã tiến hành đổi bức tượng này bằng một tác phẩm mới ấn tượng hơn và hoàn toàn "sao y bản chính". Đây là món quà đặc biệt để dành tặng Ronaldo sau cú hat-trick vừa ghi vào lưới Tây Ban Nha.

Lao ra khỏi chiếc xe buýt, Ronaldo thực hiện một cử chỉ làm đốn tim hàng triệu CĐV - Ảnh 4.

Bức tượng cũ bị chê không giống Ronaldo.

Lao ra khỏi chiếc xe buýt, Ronaldo thực hiện một cử chỉ làm đốn tim hàng triệu CĐV - Ảnh 5.

Một bước tượng mới đẹp và giống Ronaldo hơn đã được thay thế ở sân bay Madeira.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news