Tin mới

Lao vào tàu hỏa tự tử, người phụ nữ bị tàu cán tử vong

Thứ bảy, 26/07/2014, 14:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong lúc dừng xe chờ tàu đi qua, một người phụ nữ hơn bất ngờ bỏ xe vượt qua gác chắn và lao vào đoàn tàu đang chạy đến gây tử vong tại chỗ.

 



(Tinmoi.vn) Trong lúc dừng xe chờ tàu đi qua, một người phụ nữ hơn bất ngờ bỏ xe vượt qua gác chắn và lao vào đoàn tàu đang chạy đến gây tử vong tại chỗ.

 

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 5h sáng ngày 26/7 tại đường ray xe lửa đoạn qua chắn Huỳnh Văn Bánh Km, giáp ranh giữa phường 11 với phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên giữa giao lộ đường sắt Bắc - Nam với đường Huỳnh Văn Bánh theo hướng đường Lê Văn Sỹ do có đoàn tàu di chuyển vào ga Sài Gòn nên các nhân viên ga tàu gác chắn cho tàu lửa lưu thông hướng từ các tỉnh ngoài vào ga Sài Gòn. 

Trong lúc dừng xe chờ tàu đi qua, một người phụ nữ hơn 40 tuổi điều khiển xe máy hiệu Attila BKS 52U6 – 028, bất ngờ bỏ xe vượt qua gác chắn và lao vào đoàn tàu đang chạy đến. 

Vụ việc diễn ra quá nhanh và quá bất ngờ nên không ai kịp phản ứng ngăn lại, lái tàu cũng không kịp xử lý nên tàu đã cán người người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Nhận tin tức, công an khu vực, dân phòng có mặt phong tỏa hiện trường. Cơ quan điều tra và lực lượng CSGT quận Phú Nhuận nhanh chóng đến để lập biên bản, tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân không còn nguyên ven, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, gom những mảnh thi thể của người này để qua lề đường để xử lý và sau đó đưa về nhà xác bệnh viện.

Qua kiểm tra chiếc xe máy để lại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một giấy chứng minh nhân dân mang tên Ngô Thị Bích Huyền, 41 tuổi, sống trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q. 3. 

Sau khi tai nạn xảy ra, đoàn tàu dừng lại và cử nhân viên ở lại làm tường trình.


K. Duy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm vào tàu hỏa