Tin mới

Lao vào ôm con trai trước họng súng của côn đồ đất Cảng, người mẹ trúng đạn

Thứ hai, 02/04/2018, 15:56 (GMT+7)

Chỉ vì 2 đứa trẻ mâu thuẫn trong lúc đá bóng, nhóm đối tượng vác súng xông vào ngõ bắn thẳng vào người phụ nữ khi người này lao ra ôm con trai mình.

Chỉ vì 2 đứa trẻ mâu thuẫn trong lúc đá bóng, nhóm đối tượng vác súng xông vào ngõ bắn thẳng vào người phụ nữ khi người này lao ra ôm con trai mình.

Theo tin tức trên VietNamNet, Pháp luật TP.HCM, sáng 2/4, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.Hải Phòng cho biết, đang phối hợp với Công an quận Ngô Quyền điều tra, làm rõ vụ nổ súng tại địa bàn phường Cầu Tre (quận Ngô Quyền) hôm 29/3, làm một phụ nữ bị thương.

Truy bắt nhóm giang hồ nổ súng trúng chân 1 phụ nữ

 

Nạn nhân bị súng nổ trúng đùi. Ảnh: PLO

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook, chị Thùy Dương đăng tải một clip, trong đó ghi lại hình ảnh một đối tượng nam giới rút súng bắn trọng thương 1 phụ nữ. Thông tin ban đầu, người bị thương là bà Trần Thị Thu Hà (45 tuổi, trú tại 111/30 ngõ 313 Cầu Tre).

 

Chị Thùy Dương (con gái của nạn nhân Hà) cho biết, gia đình chị vốn không có mâu thuẫn gì với các đối tượng nổ súng. Nguyên nhân của sự việc chỉ do xích mích trong lúc chơi đùa của 2 đứa trẻ.

 

Theo chị Dương, khoảng 17h ngày 28/3, cháu Thành (cháu bà Hà) và Đức Anh (11 tuổi, trú tại ngõ Lạc Xuân Đài, Lạc Viên) cùng đá bóng và xảy ra xô xát. Cháu Đức Anh chạy về nhà mách anh trai là Vân Thịnh (26 tuổi). Thịnh quay lại sân bóng cùng em trai và ra tay đánh cháu Thành, khiến Thành bị rạn xương quai hàm, chấn động não.

Sau vụ hành hung, bố mẹ của cháu Thành không chấp nhận đề nghị thương lượng, mong muốn để pháp luật giải quyết thì Thịnh kéo người đến gia đình chị Dương để gây áp lực, đòi hòa giải.

 

Tại đây, nhóm của Thịnh rút súng K54 uy hiếp con trai bà Hà Chứng kiến cảnh này, bà Hà lao ra can ngăn thì bị bắn vào vùng đùi. Nạn nhân phải nhập BV Việt Tiệp trong tình trạng bị thương ở vùng đùi, chảy máu cấp. Dị vật nghi là đầu đạn làm tổn thương dây thần kinh vùng đùi. Các bác sỹ đã mổ cấp cứu và bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Theo Công an quận Ngô Quyền, sau khi gây án, nhóm này đã bỏ trốn. Hiện, Công an TP đang yêu cầu Công an quận Ngô Quyền báo cáo vụ việc.

 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nổ súng