Tin mới

Lập chiến tích ở World Cup, dàn sao Hàn Quốc vẫn bị... ném trứng khi về nước

Thứ sáu, 29/06/2018, 21:11 (GMT+7)

Với chiến thắng trước Đức để đứng thứ 3 chung cuộc tại bảng F, Hàn Quốc đã được chào đón nhiệt liệt khi về nước. Nhưng vẫn có những fan bất mãn với họ.

Với chiến thắng trước Đức để đứng thứ 3 chung cuộc tại bảng F, Hàn Quốc đã được chào đón nhiệt liệt khi về nước. Nhưng vẫn có những fan bất mãn với họ.

Hôm nay, ĐTQG Hàn Quốc đã trở về nước, sau VCK World Cup 2018. Sau 2 trận thua Thụy Điển 0-1, Mexico 1-2, Hàn Quốc bị đánh giá là một trong những đại diện châu Á yếu nhất trên đất Nga.

Tuy nhiên, ở lượt trận cuối cùng, Hàn Quốc đã chơi cực hay, thắng ĐKVĐ Đức 2-0, vươn lên đứng thứ 3 bảng F. Dù vẫn bị loại nhưng trận đấu cuối cùng này đã vớt vát danh dự cho ĐTQG xứ Nhân sâm. Sau trận đấu, đã có rất nhiều cầu thủ Hàn Quốc khóc vì xúc động.

Mang trên mình vinh dự của đội loại nhà ĐKVĐ khỏi World Cup, Hàn Quốc nhận được sự chào đón nhiệt liệt của NHM tại quê hương. Tuy nhiên, thái độ của các cầu thủ Hàn Quốc vẫn là cầu thị, mong NHM tha lỗi vì đã không thể vượt qua được vòng bảng.

Phía sau các cầu thủ Hàn Quốc còn có dòng khẩu hiệu: "Chúng tôi sẽ chỉnh đốn lại tinh thần và cố gắng hơn nữa!".

Lập chiến tích ở World Cup, dàn sao Hàn Quốc vẫn bị... ném trứng khi về nước - Ảnh 2.

ĐTQG Hàn Quốc bị ném trứng khi về nước.

Trong không khí sôi động và đầy tích cực đó, thật đáng tiếc một bộ phận NHM Hàn Quốc vẫn tỏ ra bất mãn với các cầu thủ nước nhà. Đã có vài quả trứng bị ném về phía các cầu thủ Hàn Quốc.

Điều này cũng khá giống với tình cảnh của ĐTQG Iran. Với 4 điểm có được nhờ thắng Morocco (1-0), hòa BĐN (1-1), Iran đứng thứ 3 bảng B, vẫn bị loại nhưng đấy đã là thành tích ấn tượng nhất của đội bóng này tại một kì World Cup.

Đã có hàng nghìn CĐV Iran ra tiễn ĐTQG về nước ở sân bay tại Nga. Thế nhưng, vẫn có những bộ phận NHM nước này bất mãn, chỉ trích đội tuyển. Tới mức, tiền đạo 23 tuổi của ĐTQG Iran, Sardar Azmoun đã không chịu nổi áp lực lên mình và gia đình, phải tuyên bố giải nghệ.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news