Tin mới

Lập kỷ lục thế giới về... nhắn tin nhanh

Chủ nhật, 18/05/2014, 08:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Marcel Fernandes đã phá vỡ kỷ lục nhắn tin nhanh nhất thế giới bằng bàn phím ảo. Thực tế nay đã chứng minh bạn vẫn có thể nhắn tin bằng bàn phím ảo nhanh.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Marcel Fernandes đã phá vỡ kỷ lục nhắn tin nhanh nhất thế giới bằng bàn phím ảo. Thực tế nay đã chứng minh bạn vẫn có thể nhắn tin bằng bàn phím ảo nhanh hơn bàn phím cứng. 

Nhiều người cho đến nay vẫn cho rằng bàn phím ảo trên Smartphone không thể mang lại trải nghiệm cũng như tốc độ gõ phím nhanh như bàn phím cứng truyền thống, tuy nhiên, mới đây kỉ lục thế giới về tốc độ nhắn tin đã tiếp tục bị phá vỡ bằng bàn phím ảo. Theo đó, người ghi danh vào sách kỉ lục thế giới lần này là một chàng trai 16 tuổi người Brazil có tên Marcel Fernandes. Được biết, Marcel đã sử dụng ứng dụng bàn phím ảo Fleksy để thực hiện mục tiêu của mình.

Lập kỷ lục thế giới về... nhắn tin nhanh


Marcel Fernandes trong lễ công nhận của tổ chức kỉ lục thế giới Guinness.Cụ thể, Marcel đã gõ thành công một đoạn văn bản gồm 25 từ trong 18,19 giây. Kỉ lục trước đó được ghi nhận vào tháng 1 bởi Gaurav Sharma đến từ thành phố Seattle. Sharma đã gõ đoạn văn bản tương tự trong 18,44 giây với bàn phím ảo mới được Microsoft thiết kế trong Windows Phone 8.1.

Lập kỷ lục thế giới về... nhắn tin nhanh


Ứng dụng Fleksy bắt đầu nhận được sự chú ý của cộng đồng quan tâm từ đầu năm 2013. Đến nay, phiên bản beta của ứng dụng nêu trên đã có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android.Nói về thành tích mà mình đạt được, Marcel khẳng định anh không hề nghiện nhắn tin. “Từ khi còn là một đứa bé, tôi đã rất yêu thích các thiết bị điện thoại và cho đến hôm nay là những chiếc smartphone. Tuy nhiên, tôi không hề nghiện chúng.” - Marcel trả lời phỏng vấn CNN.

Lập kỷ lục thế giới về... nhắn tin nhanh


Kỉ lục thế giới về gõ phím nhanh trước đó được thực hiện bởi bàn phím Windows Phone 8.1.Trước những gì Marcel đạt được, CEO của ứng dụng Fleksy cũng cảm thấy “mừng ra mặt”. Ông này cho biết Fleksy kể từ ngày đầu tiên đã luôn nỗ lực để mang lại những công nghệ có thể “phá các kỉ lục”. Điểm thú vị trong thành công của Marcel nằm ở chỗ anh thực hiện phần phá kỉ lục của mình chỉ bằng cách gõ phím thông thường chứ không hề dùng các tính năng gõ thông minh trên di động.
 

Xem thêm: Choáng với smartphone tiền tỷ do người nổi tiếng làm vỡ

Thu Thủy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news