Tin mới

Laptop "nồi đồng cối đá" giá 80 triệu của Panasonic trình làng

Thứ ba, 27/01/2015, 14:27 (GMT+7)

Dòng máy tính siêu bền của Panasonic đã có phiên bản mới là Toughbook 31 với nhiều cải tiến hấp dẫn hơn cho những người hoạt động trong môi trường khắc nghiệt.

  • Toughbook 31

    Toughbook 31

    Chiếc máy tính xách tay này cũng đáp ứng tiêu chuẩn IP65 và MIL-STD-810G cho phép nó hoạt động bình thường dù bị rơi từ độ cao 3 mét.

    Toughbook 31 cũng được trang bị vi xử lý thế hệ thứ năm của Intel là Core i5-5300U vPro tốc độ lên đến 2.9GHz, có card đồ hoạ Intel HD Graphics 5500, kết nối WiFi a / b / g / n / ac và chạy trên hệ điều hành Windows 7 Professional hoặc Windows 8.1 Pro 64-bit.

    Video tham khảo :Bất an khi đứng chờ xe bus dưới lòng đường trên QL1A:

    Tuy nhiên Toughbook 31 không phải là một chiếc máy tính xách tay mảnh mai dành cho mọi người, thay vào đó, thiết bị này được thiết kế hầm hố để sử dụng bởi các nhân viên cứu hộ, những người trong xây dựng hoặc những ai thích một chiếc laptop cực bền.

    Máy tính trông không khác gì một cục đá

    Máy tính trông không khác gì một cục đá

    Màn hình hiển thị của nó có thể được xem tốt trong ánh sáng mặt trời và các ổ đĩa cứng rất khó hỏng hóc.    Tuy nhiên bạn sẽ phải bỏ ra tới 3,699 USD (tương đương 80 triệu VND) nếu muốn có chiếc máy này.

    Diệu Quỳnh (Theo Slashgear)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news