Tin mới

Lật mặt 2: Cả đoàn làm phim "kinh hãi" khi chạm mặt Hiếu Nguyễn

Thứ năm, 03/03/2016, 16:37 (GMT+7)

Hứa Minh Đạt chia sẻ một kỉ niệm vui rằng: “Mỗi lần đóng cảnh quay hành động cùng Hiếu Nguyễn là tôi, anh Hải và cả đoàn làm phim đều “kinh hãi”, sởn da gà bởi Hiếu Nguyễn đánh là đánh thật. Ai có cảnh với Hiếu Nguyễn, lập tức người khác lại an ủi: “không sao đâu, đau xíu là hết”, thậm chí câu đó quen thuộc tới mức, không ai bảo ai mà đã thành câu cửa miệng.

Trong bộ phim Lật mặt 2, Hứa Minh Đạt chia sẻ một kỉ niệm vui rằng: “Mỗi lần đóng cảnh quay hành động cùng Hiếu Nguyễn là tôi, anh Hải và cả đoàn làm phim đều “kinh hãi”, sởn da gà bởi Hiếu Nguyễn đánh là đánh thật. Ai có cảnh với Hiếu Nguyễn, lập tức người khác lại an ủi: “không sao đâu, đau xíu là hết”, thậm chí câu đó quen thuộc tới mức, không ai bảo ai mà đã thành câu cửa miệng. 

Lật Mặt 2 là một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại hành động hài do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Đối với Lý Hải, đây sẽ là dự án với nhiều tâm huyết, nỗ lực và cả sự đầu tư lớn. Để bắt tay vào việc làm phim, Lý Hải đã dành thời gian 6 tháng để viết kịch bản và chọn bối cảnh, casting diễn viên.

Lật mặt 2 sẽ có những cảnh quay đầy kịch tính.

Anh cùng ekip của mình chuẩn bị tất cả các khâu trong quá trình sản xuất để mang lại một sản phẩm chất lượng trong thị trường phim Việt cạnh tranh như hiện nay. Và để chuẩn bị cho cảnh hành động, Lý Hải cùng các diễn viên đã phải tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng trời. Lý Hải bật mí, những pha hành động trong phần 2 sẽ diễn ra trên xe tải, xe hơi, khá nguy hiểm nhưng cực kỳ gây cấn và hồi hộp.

 

Trong Lật Mặt 2, Hứa Minh Đạt vào vai Thành, một người tính khí hài hước, lạc quan, nhưng không  sâu sắc. Anh liên tục gây khó khăn cho anh trai và tạo nên tình huống trớ trêu cho cả hai trong hành trình trốn chạy khỏi vòng vây của những kẻ buôn lậu tàn ác. Trong Lật mặt 1, Trường Giang đã nhận được nhiều sự yêu mến, khen ngợi từ khán giả khi đảm vai người bạn đồng hành, tung hứng với Lý Hải. Vì vậy, Hứa Minh Đạt gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên, anh chia sẻ: "Trường Giang có cái bóng của Giang, còn Minh Đạt cũng có cái bóng của Minh Đạt".

 
Hứa Minh Đạt và Lý Hải.

Đảm nhận tuyến nhân vật hài, tuy nhiên Hứa minh Đạt vẫn có những cảnh quay hành động cùng Lý Hải, Hiếu Nguyễn và các đồng nghiệp. Hứa Minh Đạt chia sẻ một kỉ niệm vui rằng: “Mỗi lần đóng cảnh quay hành động cùng Hiếu Nguyễn là tôi, anh Hải và cả đoàn làm phim đều “kinh hãi”, sởn da gà bởi Hiếu Nguyễn đánh là đánh thật.

Ai có cảnh với Hiếu Nguyễn, lập tức người khác lại an ủi: “không sao đâu, đau xíu là hết”, thậm chí câu đó quen thuộc tới mức, không ai bảo ai mà đã thành câu cửa miệng. Nhìn tháy Hiếu, tôi lại tếu là không muốn chạm mặt đâu nha, đánh nhẹ nha…Nhưng phải công nhận rằng, Hiếu Nguyễn đánh chất thật. Hiếu đánh vừa đẹp mắt, vừa chuẩn xác và đó đúng là những điều mà đoàn làm phim cần. Phải như thế thì phim mới có những cảnh quay chân thực đến với khán giả. Hành động phải ra chất của hành động.

Hiện tại, Hứa Minh Đạt đang rất nóng lòng chờ đợi sự ra mắt của Lật Mặt 2. Anh hy vọng khán giả sẽ đón nhận những cố gắng không ngừng của anh và toàn bộ ê kíp.

Lật mặt 2 hứa hẹn sẽ là một bộ phim điện ảnh hút khách trong thời gian tới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news