Tin mới

Lật tẩy chiêu trò của tên trộm Iphone ngay trước mặt nạn nhân

Thứ tư, 27/05/2015, 09:19 (GMT+7)

Người phụ nữ trung tuổi vào cửa hàng quần áo mua đồ. Khi thanh toán, người này đã cuỗm luôn chiếc iPhone 5 của nhân viên bán hàng.

Người phụ nữ trung tuổi vào cửa hàng quần áo mua đồ. Khi thanh toán, người này đã cuỗm luôn chiếc iPhone 5 của nhân viên bán hàng.

[mecloud]Mk8HmpIvvb[/mecloud]

Theo hình ảnh trong clip, thủ phạm mặc áo cộc tay, đầu dội mũ bảo hiểm, tầm khoảng 40-50 tuổi.

Tên trộm lấy điện thoại của nhân viên bán hàng.

Sau khi cầm túi xách quần áo mà nhân viên đưa cho, người phụ nữ này lấy chiếc túi này đem để lên quầy thanh toán che khuất chiếc điện thoại rồi nhanh tay vớ lấy bỏ vào túi.

Khi thực hiện trót lọt, người phụ nữ này nhanh chóng thanh toán tiền mua hàng rồi bỏ đi.

Theo trình bày của chị Huyền My (23 tuổi, ở phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An), nhân viên bán quần áo của chị vừa bị trộm lấy mất một chiếc điện thoại iPhone 5.

Cụ thể, chiều ngày 23/5, hai nhân viên shop quần áo tại số 1 đường Kim Đồng (phường Hưng Bình, do chị Huyền My làm chủ) Nguyễn Thị Huyền và Phan Thị Thu Hà tiếp một vị khác nữ trung tuổi vào mua đồ.

Sau khoảng 10 phút xem các mặt hàng, nữ khách hàng chọn mua một bộ quần áo cho bé gái (cỡ 3 tuổi) với giá 200.000 đồng. Khi nhân viên Hà đang thanh toán còn Huyền bỏ quần áo vào cho khách thì người phụ nữ này quan sát xung quanh, thấy một chiếc điện thoại iPhone 5 để trên bàn quầy thanh toán.

Lợi dụng mua hàng, trộm iPhone của nhân viênSau khi cầm túi xách quần áo mà nhân viên đưa cho, người phụ nữ này lấy chiếc túi này đem để lên quầy thanh toán che khuất chiếc điện thoại rồi nhanh tay vớ lấy bỏ vào túi. Khi thực hiện trót lọt, khách hàng này nhanh chóng thanh toán tiền mua hàng rồi bỏ đi.

Khoảng 15 phút sau nhân viên Huyền mới biết mình mất điện thoại. Theo dõi camera giám sát, chủ quán và nhân viên mới tá hỏa nhận ra người phụ nữ vừa mua hàng là thủ phạm thì đã muộn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thủ đoạn