Tin mới

Lật tẩy những chiêu lừa của gái bán dâm

Thứ tư, 29/01/2014, 16:26 (GMT+7)

Cách được nhiều gái bán hoa sử dụng là giả thôn nữ nhà nghèo hay sinh viên thiếu tiền đóng học để lừa khách mua trinh.

Cách được nhiều gái bán hoa sử dụng là giả thôn nữ nhà nghèo hay sinh viên thiếu tiền đóng học để lừa khách mua trinh.

Lật tẩy những chiêu lừa của gái bán dâm

Kiên và chiếc mặt dây chuyền trộm của khách.

Cuối năm 2013, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 1 (TP HCM) tạm giữ Nguyễn Thị Ánh Thùy (25 tuổi, ngụ Vĩnh Long) để điều tra hành vi môi giới mại dâm. Trước đó, các trinh sát kiểm tra hành chính một khách sạn, bắt quả tang 2 cô gái bán dâm cho 2 Việt kiều. Các vị khách khai mua trinh với giá 15 triệu đồng một người, thông qua Thùy.

Tại cơ quan điều tra, Thùy khai nhận được yêu cầu của khách thì liên hệ với Oanh nhờ tìm 2 cô gái còn trinh và ép giá bán dâm 5 triệu đồng một người. Sáng 23/12/2013, Oanh và Thùy dẫn 2 cô gái đến quán cà phê cho khách xem mặt. Chiều cùng ngày, các "đào" được đưa đến khách sạn.

Theo các trinh sát, các cô gái này đều là gái bán dâm chuyên nghiệp. Trước mặt khách, họ giả gái quê, diện áo sơ mi đơn giản, dùng màng trinh giả.

Lật tẩy những chiêu lừa của gái bán dâm

Thùy và tiền tang vật.

Khi công nghệ màng trinh giả chưa "nhan nhản" như hiện nay, nhiều gái làng chơi đã dùng "tiết lợn" như một công cụ hữu hiệu cho chiêu lừa của mình. Nhiều đường dây đã áp dụng những chiêu trò đơn giản này.

Năm 2009, cơ quan chức năng triệt phá đường dây môi giới bán trinh của má mì Nguyễn Thị Hồng Liễu. Ban đầu, Liễu tìm những cô gái thôn quê gia cảnh nghèo khó rủ rê họ bán đi "cái ngàn vàng" lấy số tiền từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Khi lượng khách ngày càng đông, số lượng gái dần cạn, Liễu "biến" gái giang hồ thành gái zin chỉ với bông gòn và tiết lợn. Với thủ đoạn trên, Liễu và đồng bọn đã lừa được khá nhiều người.Chiêu kiếm tiền khác của gái bán dâm là trộm tài sản. Ngày 2/5/2013, một người đàn ông trung niên khi đỗ ôtô ở khu vực ngõ 19 Liễu Giai, Hà Nội thì có phụ nữ gõ cửa xe làm quen... Người phụ nữ đã ôm hôn ông ở khu vực băng ghế sau. Lợi dụng lúc ông sơ hở, "vị khách" đã tháo trộm sợi dây chuyền vàng trị giá 700 triệu đồng rồi bỏ chạy.

Công an xác định thủ phạm là Đỗ Thành Kiên, là nam giới những đã làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính để đi bán dâm. Nhờ thân hình đẹp, gương mặt ưa nhìn, Kiên kiếm sống bằng nghề gái gọi, sang cả Hongkong, Singapore, Malaysia "đi khách".
Gần đây nhất, tháng 12/2013, một nam thanh niên đang đi trên đường Nguyễn Văn Linh, Hà Nội thì bị một gái bán hoa dụ dỗ mua dâm. Khi đang vui vẻ, người thanh niên này bị gái bán hoa móc trộm iPhone rồi bỏ đi. Ngày 1/1/2014, Công an quận Long Biên, Hà Nội bắt được thủ phạm, xác định thực chất là người đàn ông tên Nguyễn Thành Phong (25 tuổi, TP HCM). Phong đã phẫu thuật, trang điểm để thành con gái.

Đầu năm 2014, ý thức được sắc đẹp thuộc dạng trung bình nên một phụ nữ 32 tuổi tại quận Đống Đa, Hà Nội đã cùng bạn trai dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để biến những bức ảnh của cô ta lung linh hơn trước khi đăng lên mạng tìm khách mua dâm. Khi có khách, người phụ nữ hét giá một triệu đồng một lượt. Nếu khách không đồng ý, cô ta sẽ cùng bạn trai đánh đập, cướp tài sản.

Cũng cùng chiêu trò dùng ảnh đẹp, một đường dây mua bán dâm vừa bị cơ quan chức năng triệt phá. Theo đó, các nghi phạm đăng ảnh kích dục của gái bán dâm (giả vờ là "rau sạch") lên các trang web đen để tìm khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news