Tin mới

Lật xe chở công nhân đi ăn cưới, ít nhất 20 người bị thương

Thứ bảy, 29/11/2014, 09:45 (GMT+7)

Chiếc xe khách chở công nhân của một công ty đi từ Lạng Sơn vào Nghệ An để dự cưới một nhân viên của công ty này. Khi chiếc xe đi đến địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn thì bất ngờ tài xế mất lái, xe đâm gãy cọc tiêu bên đường rồi lao xuống ruộng.  Cú đâm xuống ruộng với tốc độ lớn khiến chiếc xe lật ngửa, chổng 4 bánh lên trời, làm ít nhất 20/35 người trong xe bị thương.

 

 

Chiếc xe khách chở công nhân của một công ty đi từ Lạng Sơn vào Nghệ An để dự cưới một nhân viên của công ty này. Khi chiếc xe đi đến địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn thì bất ngờ tài xế mất lái, xe đâm gãy cọc tiêu bên đường rồi lao xuống ruộng. Cú đâm xuống ruộng với tốc độ lớn khiến chiếc xe lật ngửa, chổng 4 bánh lên trời, làm ít nhất 20/35 người trong xe bị thương.

Chiếc xe nằm lật hẳn xuống ruộng.

Theo tin tức báo Dân Trí, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 5h sáng 29/11, trên quốc lộ 1A -  đường tránh thành phố Vinh, thuộc địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe khách mang biển số 12LD-0056 (chưa rõ danh tính tài xế) chở 35 công nhân của một công ty đi từ Lạng Sơn vào Nghệ An để dự cưới một nhân viên của công ty này.

Nhà chức trách điều xe cẩu đến đưa xe bị nạn lên bờ.

Khi chiếc xe đi đến địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn thì bất ngờ tài xế mất lái, xe đâm gãy cọc tiêu bên đường rồi lao xuống ruộng.

Cú đâm xuống ruộng với tốc độ lớn khiến chiếc xe lật ngửa, chổng 4 bánh lên trời, làm ít nhất 20/35 người trong xe bị thương.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm cách xa đường khoảng hơn 20m. Toàn bộ phần trên mái xe bị bẹp dúm, nằm gọn dưới lớp bùn của ruộng.

Những nạn nhân bị thương được đưa lên xe đi bệnh viện.

Ông Phạm Văn Long - PGĐ Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết: “Sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã điều động 8 xe cấp cứu cùng đội ngũ y, bác sĩ, công nhân viên đến hiện trường cùng với người dân tiến hành giải cứu những người mắc kẹt trong xe sơ cứu, vận chuyển những người bị thương về tại bệnh viện để điều trị. Hiện có 19 người đang cấp cứu tại Bệnh viện 115”.

Nhận được tin báo lực lượng CSGT cùng lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn, cấp cứu người bị thương, điều tiết giao thông cũng như làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news