Tin mới

Lật xe khách tại Đà Nẵng vào rạng sáng 27 Tết, 2 người chết, 11 người bị thương

Thứ hai, 12/02/2018, 08:31 (GMT+7)

Xe khách 30 chỗ khi lưu thông trên đường tránh Nam Hải Vân theo hướng Nam - Bắc bất ngờ bị lật khiến 2 người chết và 11 người bị thương.

Xe khách 30 chỗ khi lưu thông trên đường tránh Nam Hải Vân theo hướng Nam - Bắc bất ngờ bị lật khiến 2 người chết và 11 người bị thương.

Tin tức trên Trí Thức Trẻ Pháp Luật TP.HCM đăng tải, sáng 12/2, trao đổi với PV, Đại tá Lê Ngọc - Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Đà Nẵng) xác nhận, đang có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn lật xe khách nghiêm trọng trên địa bàn.

Lực lượng chức năng cứu hộ người bị nạn tại hiện trường. Ảnh: CSGT

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng nay 12-2, xe khách 30 chỗ BKS 51B-237.06 lưu thông trên đường tránh Nam Hải Vân hướng Nam - Bắc. Khi ngang qua khu công nghệ cao Đà Nẵng (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) bất ngờ bị lật. Hiện, có ít nhất hai người trên xe khách tử vong và hàng chục người khác bị thương.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là 1 cụ ông 60 tuổi và 1 bé gái 13 tuổi, quê ở Quảng Bình và Quảng Trị. Hiện thi thể của các nạn nhân đang được bảo quản tại nhà xác của bệnh viện Đà Nẵng.

Xe khách bị lật khiến 2 người tử vong và hàng chục người khác bị thương.

Tại hiện trường, lực lượng CSGT và lực lượng Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng đã phối hợp để đưa các hành khách bị thương ra khỏi xe và nhanh chóng di chuyển vào Bệnh viện Đà Nẵng để cứu chữa.

“Nguyên nhân cụ thể thì đang điều tra nhưng có thể là do tài xế buồn ngủ vì đoạn đường rất vắng vẻ. Hai hành khách đi trên xe khả năng định nhảy ra ngoài trước khi xe lật nên bị xe đè lên người gây tử vong tại chỗ. Ngoài ra, còn rất nhiều hành khách bị thương, trong đó có một số người bị thương rất nặng. Theo một số hành khách đi trên chuyến xe, hai người tử vong quê ở Quảng Bình và Quảng Trị”, cán bộ Trạm CSGT Hòa Liên cho hay.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news