Tin mới

Lật xe tải ở Lào khiến 7 lao động Nghệ An thương vong

Thứ sáu, 22/06/2018, 14:11 (GMT+7)

Mới đây một vụ tai nạn lật xe tải ở Lào khiến nhiều người lao động bị thương trong đó có  2 nạn nhân tử vong là người Nghệ An.

Mới đây một vụ tai nạn lật xe tải ở Lào khiến nhiều người lao động bị thương trong đó có  2 nạn nhân tử vong là người Nghệ An.

Sáng 22/6, trao đổi với PV Infonet, ông Phạm Xuân Bang – Chủ tịch UBND xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, 7 lao động của địa phương trong lúc đi làm ăn tại Lào thì không may gặp tai nạn. 

Thông tin ban đầu từ báo Nghệ An, vào khoảng 19h ngày 21/6, khi nhiều lao động đang ở trên xe ô tô tải di chuyển từ công trình này đến công trình khác. 

Không may chiếc xe đã bị lật khiến 6 lao động ở xã Diễn Kim (Diễn Châu) gặp nạn, trong đó có 2 nạn nhân tử vong, các nạn nhân còn lại hiện đang được cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế.

2 lao động Nghệ An tử vong trong vụ lật xe ở Lào - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là anh Phan Văn Bình (trú ở xóm Xuân Châu, xã Diễn Kim) và anh Nguyễn Văn Thọ (trú ở xóm Thái Thịnh). Ngoài ra, còn có 6 nạn nhân bị thương cũng người tại xã Diễn Kim.

Được biết, hai nạn nhân Bình và Thọ đều chưa lập gia đình, thuộc lao động tự do ở địa phương. Người thân 2 nạn nhân đã sang Lào để làm thủ tục đưa thi thể về quê.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news