Tin mới

Lâu không xuất hiện, Hoa hậu Mai Phương Thúy béo lên trông thấy

Thứ tư, 21/06/2017, 09:57 (GMT+7)

Xuất hiện trong một bữa tiệc mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân tình "phát sốt" khi thân hình đồng hồ cát lúc trước đã nhường chỗ cho vòng eo quá lớn và cằm có ngấn mỡ.

Xuất hiện trong một bữa tiệc mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân tình "phát sốt" khi thân hình đồng hồ cát lúc trước đã nhường chỗ cho vòng eo quá lớn và cằm có ngấn mỡ. 

Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy luôn giữ vững phong độ và đẳng cấp của mình. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m79 cùng số đo 3 vòng gợi cảm 86-61.5-95 (cm).

Sau 10 năm hoạt động giải trí và tập trung vào các hoạt động thiện nguyện, Mai Phương Thúy từng bước rút khỏi làng giải trí, tập trung cho những dự án kinh doanh của bản thân. Tuy nhiên, cái tên Mai Phương Thúy vẫn là một trong những hoa hậu thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Mai Phương Thúy khoe nhan sắc rực rỡ với bộ váy đỏ trong một sự kiện tại Hà Nội. Tuy nhiên khán giả lại nhận thấy người đẹp có phần mập mạp hơn trước với phần eo khá lớn và chiếc cằm ngấn mỡ.

 
Mai Phương Thúy xuất hiện trong sự kiện vừa qua lộ rõ vòng eo khá lớn và cằm ngấn mỡ. Ảnh: Afamily/Trí thức trẻ
Hình ảnh được chỉnh sửa kỹ càng của Mai Phương Thúy trong sự kiện vừa qua. Ảnh: Giadinhvietnam
Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng lộ vòng eo "bánh mì" khi tham gia một sự kiện chạy bộ.

Nhiều fan yêu mến đã cho rằng, có thể do góc chụp và chưa qua photoshop. Một số là bình luận rằng đã là hoa hậu thì phải giữ vóc dáng thon thả, không nên "phá tướng" vì cô vẫn là nhân vật công chúng. 

 
 
 
Loạt ảnh khoe vóc dáng đồng hồ cát trước đây của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: internet 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news