Tin mới

Lấy đại gia U70, gái 18 tuổi nhận sính lễ tiền tỉ và siêu xe

Thứ hai, 11/05/2015, 09:18 (GMT+7)

Câu chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân lệnh tuổi của lão đại gia Lê Ân và cô gái trẻ Mai Mai cho đến nay vẫn là đề tài được dư luận nhắc đến. Mặc lời thị phi, cả vị đại gia già và cô vợ trẻ đều đang vô cùng hạnh phúc.

Câu chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân lệnh tuổi của lão đại gia Lê Ân và cô gái trẻ Mai Mai cho đến nay vẫn là đề tài được dư luận nhắc đến. Mặc lời thị phi, cả vị đại gia già và cô vợ trẻ đều đang vô cùng hạnh phúc.

Một trong những minh chứng cho sự hạnh phúc của họ là cho đến nay, vị đại gia Lê Ân vẫn chưa một lời nào nói xấu về cô, dù ông đã dùng nhiều lời lẽ và hành động xấu dành cho những người vợ trước.

Bên cạnh việc nhận được sự tôn trọng từ chồng, cô gái trẻ Mai Mai cũng đã nhận được những món đồ tiền tỉ mà rất nhiều cô gái trẻ mơ ước.

Cô dâu - chú rể hạnh phúc trong ảnh cưới

Đám cưới lần thứ 6 với người vợ trẻ 20 tuổi của đại gia Lê Ân được tổ chức hoành tráng với dàn siêu xe "khủng", tiệc cưới sang trọng...

Trước đó, trước khi sang nhà cô gái trẻ để hỏi cưới, vị đại gia đã tiến về phía chiếc két sắt, rà mã số. Những cọc tiền 500.000 đồng mới cứng hiện ra. Ông lấy 10 cọc trên cùng để vào chiếc khay sơn mài được dùng để đựng đồ sính lễ. Chưa hết, một sợi dây chuyền bạch kim tuyệt đẹp, đôi hoa tai có gắn kim cương và chiếc nhẫn đính một viên đá quý cũng được ông nhẹ nhàng lấy ra. Tính sơ sơ về giá trị của tất cả lễ phẩm ấy, vào thời điểm bấy giờ, đã trên 1 tỷ.

Chiếc giường 6 tỉ của vợ chồng lão đại gia Lê Ân

Đúng 7 giờ 30 phút sáng 3/12/2011, ngày cưới của vị đại gia và cô gái trẻ chính thức diễn ra, dàn siêu xe của ông chủ Lê Ân được lệnh xuất phát. Bốn chiếc mô-tô phân khối lớn liên tục mở còi hụ dẫn đường. Theo sau là chiếc Rolls Royce Phantom 25 tỷ chuyên chở các bô lão cao niên trong tộc họ. Chú rể Lê Ân vẫn chọn chiếc BMW trắng, cùng hàng loạt siêu xe khác nối đuôi nhau chạy một hàng dài trên đường từ TP Vũng Tàu sang Đất Đỏ.

Sau đó, 2ai chiếc xe khách coaster, được ban tổ chức đặt thuê từ trước, từ từ tiến vào nhà gái. Không phân biệt thân quen, xa gần, bất kể ai đều có thể lên xe về Vũng Tàu dự tiệc. Cô dâu trẻ Mai Mai, mắt ngân ngấn nước, từ biệt gia đình theo chú rể ra xe. Đón cô dâu vào chiếc BMW, lão đại gia vẫn không quên vẫy tay chào bà con đang đứng xem dọc hai bên đường…

Gương mặt rạng ngời hạnh phúc, ông bước lên xe, khẽ choàng tay lên bờ vai nhỏ nhắn của người vợ trẻ. Đặt lên môi nàng một nụ hôn mà ít ai biết đó là nụ hôn đầu tiên kể từ ngày cô chính thức nhận lời đồng ý về làm vợ lão đại gia tuổi thất thập này.

Tiếp sau đám cưới trong mơ, dư luận thêm một phen “choáng váng”, trầm trồ khi đại gia Lê Ân chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Đại gia này chia sẻ, ông quyết định chi tiền mua chiếc giường đắt nhất thế giới làm quà tặng người vợ trẻ, đẹp.

Ngoài chiếc giường Hoàng Gia gây tốn không ít giấy mực của báo chí, lão đại gia Lê Ân còn chơi ngông khi cho hay, ông xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ. Ông Lê Ân quyết định làm vườn trái cây không sử dụng hóa chất để người vợ trẻ Mai Thị Mai tự tay hái ăn cho “nó lành”.

Ở độ tuổi "xưa nay hiếm", đại gia Lê Ân cho biết Mai Thị Mai sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình. Và để thể hiện tình cảm với vợ trẻ, lão đại gia không tiếc tiền mua xế khủng tặng vợ: một chiếc Audi đắt đỏ có giá lên tới 8 tỷ đồng.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Ân vợ trẻ Mai Mai