Tin mới

Lấy mác công an lừa tình, tiền của các thiếu nữ nhẹ dạ

Thứ sáu, 22/08/2014, 14:49 (GMT+7)

Giả mác công an, Tài đã chiếm được tình cảm của nhiều cô gái trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và lừa gần 100 triệu đồng.

(Tinmoi.vn) Giả mác công an, Tài đã chiếm được tình cảm của nhiều cô gái trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và lừa gần 100 triệu đồng.

Ngày 21/8, CA Tp Hạ Long (Quảng Ninh) đã bắt giữ Bùi Khánh Tài (SN 1992, trú tại khu 7, Đồng Lương, Cẩm Khê, Phú Thọ) về hành vi giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các thiếu nữ.

Chân dung kẻ lừa đảo tiền và tình.

Theo đơn tố giác của 3 nạn nhân là chị Phạm Thị Lựu (SN 1991, ở Hưng Yên), Lê Thị Kim Anh (SN 1990), Lý Thị Dung (SN 1991), đều ở Quảng Ninh, đầu tháng 6/2014 có quen biết và nảy sinh tình cảm với một nam thanh niên tên Bùi Anh Tuấn qua mạng xã hội Zalo.

Các nạn nhân cho biết người này tự nhận là cán bộ Phòng PC45 và PC47 Công an tỉnh Quảng Ninh, có khả năng xin việc trong ngành Công an. Với danh nghĩa cán bộ Công an, người này đã lừa đảo chiếm đoạt gần 100 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị của các nạn nhân.

Căn cứ đơn tố giác của các nạn nhân, ngày 20/8, CQ CSĐT CA Tp Hạ Long đã ra quyết định khởi tố vụ án và lập chuyên án truy xét đối tượng. Từ tài liệu thu thập được, đã phát hiện và bắt giữ Bùi Khánh Tài tại nhà trọ ở phường Phương Nam (Tp Uông Bí), khi Tài đang ở cùng bạn gái. Tại đây, Cơ quan Công an đã thu giữ một số trang phục của lực lượng cảnh sát, 1 khẩu súng côn xoay mà Tài dùng để phục vụ hành vi phạm tội của mình.

Hành vi của Bùi Khánh Tài không chỉ phạm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của lực lượng Công an nhân dân.

 

Trang Lê (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news