Tin mới

Mẹ 9X đánh con “thập tử nhất sinh” bị bắt giữ

Thứ hai, 03/08/2015, 14:41 (GMT+7)

Một bé gái 7 tuổi ở Trung Quốc đã bị người mẹ trẻ của mình đánh đến bất tỉnh khi bị phát hiện lấy trộm tiền của gia đình.

Một bé gái 7 tuổi ở Trung Quốc đã bị người mẹ trẻ của mình đánh đến bất tỉnh khi bị phát hiện lấy trộm tiền của gia đình.

Bé gái có tên gọi ở nhà là Lili sống ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê, giãn đồng tử sau khi bị mẹ đánh do lấy trộm tiền.

Sau khi cấp cứu, cô bé vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Cô bé đang được điều trị và theo dõi đặc biệt tại bệnh viện Nhân dân thành phố Thâm Quyến

Tân Hoa xã dẫn nguồn tin từ Bệnh viện Nhân dân thành phố Thâm Quyến cho hay, vào thời điểm được chuyển đến bệnh viện (khoảng 4h chiều ngày 1/8), em bé đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu, đồng tử giãn to.

Rất may, trải qua hơn 2 tiếng làm phẫu thuật cấp cứu, Lợi Lợi đã qua cơn nguy kịch song em vẫn chưa tỉnh lại. Hiện cô bé đang được chăm sóc tại phòng giám sát đặc biệt.

Theo một bác sĩ họ Phùng - Phó chủ nhiệm Văn phòng, bệnh viện Nhân dân thành phố Thâm Quyến, chính mẹ của Lợi Lợi đã đưa em đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ việc, người mẹ này luôn có biểu hiện thẫn thờ, nhiều lần toan tự sát. Hiện bà mẹ 9X này vẫn đang ở trong bệnh viện cùng con gái, dưới sự giám sát của Công an La Hồ.

Phía cảnh sát cho biết người mẹ đã đánh Lili đập xuống đất do không nghe lời và lấy trộm tiền. Mẹ của Lili, sinh năm 1990, một phụ nữ đơn thân, đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news