Lazada.vn – thành viên mới của thị trường thương mại điện tử Việt Nam

- Chuyên mục

Dành cho quảng cáo

Lazada vừa khai trương trang kinh doanh thương mại điện tử lazada.vn bán tất cả các mặt hàng chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

   Với sự góp mặt ngày càng nhiều của các công ty kinh doanh trực tuyến, có thể thấy, kinh doanh trực tuyến đang là một thị trường đầy tiềm năng tại Việt Nam.Tuy nhiên, các hoạt động kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam vẫn còn manh múng, chưa chuyên nghiệp và chưa thật sự tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng.Nhận biết được điều này, Lazada quyết định gia nhập thị trường Việt Nam và vừa khai trương trang kinh doanh thương mại điện tử lazada.vn bán tất cả các mặt hàng chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Là một nhà kinh doanh trực tuyến với nhiều kinh nghiệm, Lazada hiểu rõ tâm lý thường có ở người tiêu dùng Việt Nam là “trăm nghe không bằng một thấy”. Tuy nhiên, Lazada cũng nhận ra được thói quen mua sắm của người dân Việt Nam đã dần thay đổi và có những phản ứng tích cực đối với các kênh mua sắm trực tuyến, vì vậy, họ quyết định mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng với trải nghiệm “nhấn chuột và sở hữu ngay”. Thông thường, khi mua sắm ở các siêu thị hay trung tâm mua sắm, người tiêu dùng phải đi nhiều nơi để so sánh giá cả và chất lượng, nhưng ở lazada.vn thì bước này được giảm thiểu tối đa nhờ các dòng sản phẩm đa dạng ở nhiều mức giá khác nhau giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt đối với đối tượng là dân văn phòng thường xuyên bị kẹt giữa công việc và chăm sóc gia đình thì đây là một kênh mua sắm hữu ích, giúp tiết giảm tối thiểu thời gian mua sắm mà vẫn có thể có nhiều lựa chọn đa dạng phong phú.

Ở trang web lazada.vn, các dòng sản phẩm luôn đa dạng và phong phú, từ các sản phẩm điện tử đến các sản phẩm gia dụng được niêm yết ở mức giá cạnh tranh.Ngoài ra, so với những trang mua sắm trực tuyến khác, Lazada.vn dường như là một đối thủ mạnh nhờ các dịch vụ hậu mãi mang tính chiến lược. Bằng cách cung cấp dịch vụ chuyển phát tận nhà miễn phí trên toàn quốc đến hết tháng 5/2012 hay chế độ đổi trả trong vòng 14 ngày, lazada.vn mang đến một làn gió mới trong thị trường, nâng cao lòng tin của người tiêu dùng đối với loại hình kinh doanh này.

Có thể thấy những trang web so sánh giá chỉ đơn thuần là một cổng thông tin có nhiều gian hàng điện tử (B2B hay C2C) để trao đổi thông tin giá cả và số lượng. Mỗi một gian hàng có một chiến lược và cách bài trí không thống nhất với nhau.Phương thức kinh doanh điện tử này mang lại sự phong phú nhưng không đồng nhất, khiến người mua hoang mang.Dù chỉ là người mới, Lazada.vn đã thể hiện đẳng cấp của mình qua việc tạo ra một giao diện thông minh, dễ nhìn và đồng nhất với ngôn ngữ chính là tiếng Việt.

Những đặc điểm trên của lazada.vn dường như là một việc dễ thiết lập nhưng lại vô cùng phức tạp và yêu cầu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm được “săn” từ những công ty lớn và tiếng tăm. Người tiêu dùng được đảm bảo được hưởng lợi từ những trải nghệm mua sắm trực tuyến thực sự. Hơn nữa, Lazada.vn cũng là một kênh trực tuyến đem người tiêu dùng đến gần hơn các doanh nghiệp bán lẻ mong muốn đạt được thị phần lớn hơn.



Từ khóa bài viết:

"Lazada.vn – thành viên mới của thị trường thương mại điện tử Việt Nam": , , , , , ,

Ý kiến của bạn về tin này

    Nhập nội dung
Link Sopcast video bong da , video ban thang