Tin mới

LĐBĐ Brazil đưa ra quyết định về tương lai HLV Dunga

Thứ tư, 01/07/2015, 09:16 (GMT+7)

Tương lai của HLV Carlos Dunga bị đặt dấu hỏi sau khi dẫn dắt Brazil thi đấu không thành công tại Copa America 2015. Ngay sau đó, LĐBĐ xứ Samba đã đưa ra câu trả lời.

Tương lai của HLV Carlos Dunga bị đặt dấu hỏi sau khi dẫn dắt Brazil thi đấu không thành công tại Copa America 2015. Ngay sau đó, LĐBĐ xứ Samba đã đưa ra câu trả lời.

Brazil một lần nữa lỡ hẹn với chức vô địch Copa America khi bị Paraguay loại ở vòng đấu tứ kết. Chính vì thế, nhiều người cho rằng HLV Carlos Dunga sẽ phải chịu trách nhiệm về thất bại này và nhiều khả năng vị chiến lược gia này sẽ bị sa thải. Thế nhưng, LĐBĐ Brazil (CBF) chính thức thông báo HLV Carlos Dunga sẽ tiếp tục dẫn dắt Selecao, bất chấp kết quả thi đấu đáng thất vọng tại Copa America 2015.

Tương lai HLV Dunga được đảm bảo sau Copa America

Trước đó thông tin về việc Dunga vẫn được tín nhiệm đã được tổng thư ký CBF, Walter Feldman tiết lộ khi đội tuyển Brazil trở về từ Chile. Tuy nhiên, thời điểm ấy, Dunga vẫn cần phải vượt qua bài kiểm tra cuối cùng để biết được tương lai của mình. Đó là buổi làm việc với chủ tịch CBF, Marco Polo del Nero. Sau buổi làm việc giữa đôi bên, đích thân chủ tịch CBF, Del Nero khẳng định chiếc ghế HLV của nhà cầm quân này đã được đảm bảo.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, chủ tịch CBF và ông Dunga đã bàn về định hướng phát triển ĐT Brazil thời gian sắp tới. “Cái đích quan trọng nhất mà chúng tôi muốn hướng đến là World Cup 2018. HLV Dunga đang chuẩn bị những kế hoạch dài hạn cho mục tiêu lớn này. Việc của chúng tôi là phải tin tưởng và tạo điều kiện thuận lợi để ông ấy làm tốt công việc của mình”, chủ tịch Del Nero cho biết. Trước mắt, HLV sẽ cùng ĐT Brazil chiến đấu tại vòng loại World Cup 2018, bắt đầu vào tháng 10 năm nay.

 

Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news