Tin mới

Lê Âu Ngân Anh khoe vòng 3 gần 1 mét trong phần chụp hình trang phục bikini

Thứ sáu, 11/01/2019, 15:58 (GMT+7)

Trong phần chụp ảnh trang phục bikini, đại diện Việt Nam - Lê Âu Ngân Anh được đánh giá là có hình thể body nổi trội mặc dù khuôn mặt bị chê thậm tệ.

Trong phần chụp ảnh trang phục bikini, đại diện Việt Nam - Lê Âu Ngân Anh được đánh giá là có hình thể body nổi trội mặc dù khuôn mặt bị chê thậm tệ.

Tối qua, tại cuộc thi Miss Intercontinentalhoa hậu Liên lục địa 2018, các thí sinh đã chính thức bước vào buổi chụp hình với trang phục bikini. Phóng viên của chuyên trang sắc đẹp Missology đã có mặt tại buổi chụp và livestream hình ảnh hậu trường cùng các thí sinh.

Diện bộ bikini ánh vàng, Ngân Anh cố gắng khoe hết các đường cong gợi cảm. Về mặt hình thể, Ngân Anh không thua kém các thí sinh khác trong cuộc thi.

Ở phần thi photoshoot với áo tắm, đại diện Việt Nam được khán giả quốc tế đánh giá cao về hình thể song gương mặt lại hoàn toàn mất điểm. Ảnh: Internet

Người đẹp khoe trọn hình thể nóng bỏng với số đo lần lượt là 86 - 58 - 96 cm cùng chiều cao 1m73.

Ở buổi chụp hình, đại diện Việt Nam được nhiều khán giả đưa ra nhận xét, với gương mặt "cứng đơ" kém sắc, Ngân Anh sẽ khó có được những góc máy đẹp cho phần chụp hình của mình. Tuy nhiên, với body nóng bỏng, vòng 3 gần 1 mét sẽ là "chiếc phao" giúp cho bức ảnh được đẹp hơn rất nhiều.

 
 

Về mặt hình thể, Ngân Anh không thua kém các thí sinh khác trong cuộc thi.

Trước buổi chụp hình, Lê Âu Ngân Anh tự giới thiệu mình là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam bất chấp việc trước đó cô đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối cấp phép tham gia thi.

Khi được phỏng vấn, Lê Âu Ngân Anh biểu cảm điệu đà và nói tiếng Anh tương đối tự tin.

"Tôi tên là Anh. Tôi là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam. Tôi rất vinh dự được có mặt ở đây. Đây là cuộc thi hoa hậu quốc tế đầu tiên của tôi và cuộc thi vừa mới bắt đầu thôi", cô tự giới thiệu.

Sau đó, Lê Âu Ngân Anh còn gửi lời chào đến các khán giả đang theo dõi mình ở quê nhà: "Xin chào mọi người. Hôm nay là ngày thứ hai Ngân Anh ở Philipinnes. Dù công việc rất dày đặc nhưng Ngân Anh cũng rất hào hứng với các hoạt động tiếp theo. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ Ngân Anh"

Việc Ngân Anh "thi chui" đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận xã hội. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Intercontinental 2018. Có thể thấy, Ngân Anh khi đến với cuộc thi này bằng sự liều lĩnh, táo bạo.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news