Tin mới

Lê Âu Ngân Anh mặc gợi cảm xuất hiện sau lùm xùm tước vương miện

Thứ năm, 01/02/2018, 14:28 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với thái khá rạng rỡ và tự tin sau lùm xùm bị tước vương miện.

Mới đây, hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với thái khá rạng rỡ và tự tin sau lùm xùm bị tước vương miện.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Lao động, tối ngày 31/1, Lê Âu Ngân Anh đã gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện. Sau lùm xùm đề nghị tước vương miện từ Cục hồi tháng 1 vừa qua, Ngân Anh đã lấy lại được thần thái và gợi cảm hơn trước khi diện bộ đầm dạ hội cut-out táo bạo.

Lê Âu Ngân Anh cũng không ngại ngần tiết lộ hiện tại sức khỏe đã ổn định hơn sau chuỗi ngày ồn ào và cô đang bắt đầu thực hiện loạt kế hoạch, dự định ấp ủ. Ảnh Thời Đại

Ảnh Lao Động

Không hề e ngại lời đề nghị mà nhiều người đẹp trong showbiz không dám làm, ngay lập tức Lê Âu Ngân Anh bước vào hậu trường để tẩy trang và trở lại sân khấu với gương mặt mộc cùng một bộ trang phục mang màu sắc nổi bật hơn. Ảnh Thời Đại

Tại đây, Hoa hậu Đại dương từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến đề nghị tước vương miện từ Cục mà chỉ chia sẻ những dự định trong năm tới. 

Trước đó, tháng 1/2018, Cục bất ngờ ban hành công văn đề nghị hủy kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 và thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh. Trước đề nghị này, Lê Âu Ngân Anh đã suy sụp và phải nhập viện truyền nước. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, ban tổ chức cuộc thi vẫn chưa lên tiếng về đề nghị từ Cục.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news