Tin mới

Lệ Hằng trình diễn Đêm hội Áo dài Việt Nam 2017 tại quê nhà Đà Nẵng

Thứ bảy, 25/03/2017, 11:10 (GMT+7)

Vừa qua, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng trở về quê hương Đà Nẵng nhằm tham dự Đêm hội Áo dài Việt Nam 2017. Cô luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động tại quê nhà.

Vừa qua, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng trở về quê hương Đà Nẵng nhằm tham dự Đêm hội Áo dài Việt Nam 2017. Cô luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động tại quê nhà.

Đây là sự kiện đặc biệt tổ chức nhằm mục đích kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Đà Nãng và hướng đến Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Tại sự kiện, Lệ Hằng tham gia trình diễn một thiết kế áo dài cổ thuyền tông xanh – cam của NTK Thuận Việt. Bước đi duyên dáng và thần thái nhẹ nhàng của người đẹp thu hút ánh nhìn của toàn bộ khách mời và khán giả tại chương trình.

 

Lệ Hằng vô cùng vinh dự khi nhận được lời mời trình diễn cho Đêm hội Áo dài Việt Nam 2017.
Đặc biệt, cô hạnh phúc khi được sải bước trong đình làng Hải Châu, có bề dày lịch sử lâu đời. Sau phần trình diễn, Á hậu có phần chia sẻ cảm nghĩ về quê hương.
 
Sau chương trình, Lệ Hằng di chuyển ra Huế ngay. Sáng 24/3, cô kịp thời có mặt tại bệnh viên Trung Ương Huế. Á hậu tham gia buổi trao tặng máy móc chuyên dụng cho công tác chữa trị hở hàm ếch cùng đoàn Miss Universe 2016.
Lần thứ ba tham dự, Lệ Hằng hoàn toàn giữ được cảm xúc lạc quan. Cô nở những nụ cười rạng rỡ, nhiệt tình trò chuyện, chơi đùa cùng các bé nhằm giúp các em giảm áp lực trước ca mổ sắp đến.
Bên cạnh đó, người đẹp cũng động viên, cảm ơn kíp mổ vì những nỗ lực của họ. Lệ Hằng còn thân thiện selfie cùng các bác sĩ, y tá phẫu thuật và đoàn từ thiện từ Smile Train.
Lệ Hằng có sự đồng cảm sâu sắc cùng mục đích, thông điệp của dự án của tổ chức này. Lệ Hằng rất cảm kích trước những sự đóng góp và cách gây quỹ của Smile Train. Cô ấn tượng khi biết có người đã chạy bộ liên tục 15 km để kêu gọi mọi người đóng góp.
Ngay trong clip giới thiệu bản thân ở Miss Universe, Lệ Hằng cũng giới thiệu về Smile Train để mong muốn sức ảnh hưởng và sự giúp đỡ của hoạt động này lan rộng hơn. 

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam chính thức công bố Lệ Hằng, cùng với Phạm Hương, chính thức trở lại với hoa hậu Hoàn vũ Việt Năm 2017 trong vai trò Người đồng hành và truyền cảm hứng cho chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Với sự chân thành và cởi mở, cô sẵn sàng chia sẻ những áp lực lớn các thí sinh sẽ phải vượt qua trong hành trình khó khăn để chinh phục ngôi vị cao nhất. 

Ảnh: Võ Đạt

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news