Tin mới

Lễ hội sinh đôi độc đáo tại Mỹ

Thứ ba, 11/08/2015, 15:37 (GMT+7)

Có khoảng hơn 2000 các thí sinh trên khắp thế giới đã cùng nhau tham gia vào "Lễ hội sinh đôi" lớn nhất trên thế giới được tổ chức hàng năm tại bang Ohio (Mỹ).

Có khoảng hơn 2000 các thí sinh trên khắp thế giới đã cùng nhau tham gia vào "Lễ hội sinh đôi" lớn nhất trên thế giới được tổ chức hàng năm tại bang Ohio (Mỹ).

Đây được coi là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm với chi phí mỗi lần vào cồng là 4USD (khoảng 90.000 đồng).

Rachel và Alyssa Ream tốn không ít tiền để có mái tóc “đẹp và lạ” trước khi đến sự kiện

Năm 1975, lễ hội đầu tiên đã diễn ra và thu hút đông đảo lượng khách đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm. Sau đó, mỗi năm lễ hội này đều diễn ra và trở thành một lễ hội thường niên được tổ chức tại bang Ohio.

Brooke Allen và Mallorie tại lễ hội

Đây được coi là nơi tụ họp của những cặp sinh đôi, sinh ba, sinh tư thuộc nhiều thế hệ khác nhau đến từ khắp nơi trên toàn nước Mỹ cũng như trên thế giới.

Spencer Nick và Skylar trong bộ trang phục giống nhau thú vị

Những nhân vật, cặp đôi tham gia thường mặc những trang phục giống hệt nhau, để cùng kiểu tóc và tạo dáng giống nhau để chụp ảnh lưu niệm.

Gabriella - Romola Hicks - cặp sinh đôi 2 tuổi đến từ Chagrin Falls (bang Ohio, Mỹ)

Không chỉ những người đặc biệt này mới đến lễ hội mà những người thân của họ cũng được mời đến tham gia lễ hội.

 James và Charles Johnson trong bộ trang phục hip hop giống nhau đến từng chi tiết

Carolyn Fertig, 28 tuổi, nói về lễ hội mà cô tham dự hằng năm, những người bạn gặp và thân nhau từ lễ hội này. “Đây giống như việc chúng tôi trở về nhà mỗi năm” - Katherine Fertig, chị song sinh của Carolyn Fertig thổ lộ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news