Tin mới

Lê Kiều Như hút mắt trong bộ phim ca nhạc "Người câm biết hát"

Thứ hai, 02/06/2014, 14:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Bom sex" Lê Kiều Như không chỉ khoe giọng hát mà còn cả hình thể nóng bỏng trong bộ phim ca nhạc "Người câm biết hát"

 

(Tinmoi.vn) "Bom sex" Lê Kiều Như không chỉ khoe giọng hát mà còn cả hình thể nóng bỏng trong bộ phim ca nhạc "Người câm biết hát"

Lê Kiều Như chia sẻ bức ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng trong bộ phim ca nhạc "Người câm biết hát" do cô làm đạo diễn. Nữ ca sĩ gợi cảm và nóng bỏng khi diện chiếc áo trắng mỏng tang và khoe trọn vòng một đầy đặn của mình cùng với câu chia sẻ: "Những giọt nước cứ ngự trị trên người em...amen... Cảnh trong phim "người câm biết hát".

Nổi tiếng với những shoot hình sexy, nóng bỏng, mỗi lần xuất hiện là một lần Lê Kiều Như “đốt mắt” khán giả. Sở hữu vòng eo con kiến cùng vòng 1 “đẫy đà”, Lê Kiều Như luôn tận dụng mọi style để “khoe trọn” lợi thế của mình.

Theo tin tức được biết, mỗi phần trong bộ phim tương ứng với một chương sách, có thời lượng 90 phút. Ở mỗi phần phim cô đều đặt hàng nhạc sĩ viết riêng một bài hát chủ đề để nhân vật chính thể hiện.

Phần một, Người câm biết hát, đang ở giai đoạn hậu kỳ. Đây là phim khắc họa tâm trạng u uất, căng thẳng và chán chường của nữ ca sĩ sau cú sốc ra mắt ấn phẩm Sợi xích.

Ở bộ phim thứ hai, người đẹp tập trung kể lại giai đoạn tuổi trẻ khó khăn của mình khi chân ướt chân ráo từ quê lên TP HCM lập nghiệp với nghề bán cơm phần, cũng như chuyện cô vất vả xin làm cho một công ty ở Nhật và bị ông chủ Nhật sàm sỡ...

Quốc Huy

Xem thêm video Ngân Khánh trổ tài nhảy Gangnam Style

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news