Tin mới

Lê Kiều Như táo bạo diện bikini làm bằng ớt cay

Thứ tư, 07/05/2014, 15:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lê Kiều Như đã tự tay kết những trái ớt thành bộ bikini nóng bỏng khoe tối tha đường cong tuyệt mỹ của mình. 

 

(Tinmoi.vn) Lê Kiều Như đã tự tay kết những trái ớt thành bộ bikini nóng bỏng khoe tối tha đường cong tuyệt mỹ của mình. 

Trên trang cá nhân của mình, Lê Kiều Như đã chia sẻ những bức hình mặc bikini có chất liệu đặc biệt là ớt. Lê Kiều Như cho hay, cô đã tự tay kết những trái ớt này thành bộ đồ bikini nóng bỏng. 

Lê Kiều Như táo bạo diện bikini bằng ớt cay

Nổi tiếng với những shoot hình sexy, nóng bỏng, mỗi lần xuất hiện là một lần Lê Kiều Như “đốt mắt” khán giả. Sở hữu vòng eo con kiến cùng vòng 1 “đẫy đà”, Lê Kiều Như luôn tận dụng mọi style để “khoe trọn” lợi thế của mình.

Theo tin tức, khoảng năm 2010, quyển sách đầu tay của Lê Kiều Như mang tên Sợi xích ra đời bị dư luận phản ứng dữ dội, bị gọi là “dâm thư”... Như bị dội một gáo nước lạnh, Lê Kiều Như “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát để tìm lãng quên trước cú sốc đó. Không nền tảng, ít năng khiếu ở lĩnh vực này nên sự khởi đầu của người đẹp cũng lận đận không kém gì so với chuyện viết sách!

Gần đây, Lê Kiều Như tái xuất trở lại với dự án phim ca nhạc dài 9 chương. Sau hơn 2 năm âm thầm thực hiện, Lê Kiều Như chuẩn bị ra mắt bộ phim ca nhạc với nội dung chính xoay quanh những chuyện đã xảy ra với cô trong nhiều năm qua. 

Xem thêm video Ưng Hoàng Phúc, Minh Vương cháy hết mình mừng sinh nhật Quế Vân

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news