Tin mới

Lệ Quyên: Chồng ngoại tình nên chấm dứt, bình thản bước qua nỗi đau!

Chủ nhật, 21/02/2016, 19:32 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ về tình yêu cũng như chuyện đàn ông ngoại tình, cô không tha thứ nếu chồng có người thứ ba, chấm dứt và bình thản bước qua nỗi đau.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ về tình yêu cũng như chuyện đàn ông Ngoại tình, cô không tha thứ nếu chồng có người thứ ba, chấm dứt và bình thản bước qua nỗi đau.

Ngày 20/2 Lệ Quyên đã xuất hiện trong buổi họp báo về liveshow “Lệ Quyên live Concert 2016” diễn ra tại Hà Nội, buổi họp báo công bố liveshow sẽ được diễn ra vào ngày 8/3 tới đây.

Kết thúc buổi họp báo, Lệ Quyên đã có những chia sẻ riêng với PV Báo Người Đưa Tin về chuyện tình yêu ngoài luồng.

Nói về bản chất của người đàn ông ngoại tình, Lệ Quyên cho rằng: “Một đứa con nít mới đang hình thành ý thức, để thay đổi nó đã khó rồi đừng nói với một người đã hình thành tính cách, hình thành quan điểm một người trưởng thành biết yêu thương thì càng khó hơn. Quyên nghĩ rằng từ khi bắt đầu biết yêu Quyên đã đủ bản lĩnh chấm dứt khi thấy không ổn chứ đừng nói là bây giờ”.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên trả lời PV.

Với câu trả lời của Lệ Quyên, PV cho rằng như vậy liệu có quá khắt khe khi mà nhiều người thường nói đàn ông Việt Nam có đến 90% là ngoại tình và Lệ Quyên khắt khe vậy thì sẽ có nhiều người “nhảy vào” cuộc sống gia đình và Lệ Quyên sẽ phải nhường chồng cho người khác?.

“Tại sao mọi người không nghĩ rằng Quyên cũng có rất nhiều người muốn “nhảy vào” hoặc theo đuổi mà Quyên không chấp nhận, không tiếp nhận. Vì thế làm sao mình có thể chấp nhận chuyện chồng có người thứ ba được. Thực ra vẫn biết với văn hóa Á Đông người phụ nữ luôn luôn có một chút gì đó thiệt thòi, nhưng Quyên nghĩ rằng ít nhất ở vị trí, hoàn cảnh, quan điểm sống của Quyên thì không có một sự chênh lệch nào giữa nam với nữ, vợ chồng sống trong gia đình phải bình đẳng”, Lệ Quyên tự tin trả lời.

Nếu như đến một lúc nào đó, Quyên phát hiện ra chồng mình ngoại tình thì Quyên có một lời khuyên cho các chị em cũng như cho chính bản thân mình rằng: “Một suy nghĩ sai lầm nhất của phụ nữ là đặt niềm tin quá lớn vào một người đàn ông. Mình chỉ nên cho họ 90% thôi là quá nhiều rồi. Còn 10% mình giữ lại để mình có thể đứng dậy được. Quyên nghĩ rằng mọi việc nên ở một phạm trù tương đối để mình có thể bình thản bước qua nỗi đau đó một cách dễ dàng hơn”.

Lệ Quyên thể hiện tình yêu Hà Nội.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng khẳng định một lần nữa: “Khi mà chồng ngoại tình là Quyên nhất định không tha thứ, vì Quyên đã nói Quyên là người ghen nhất. Không ghen theo kiểu dằn vặt và không cần quan tâm người đàn bà đó là ai Quyên có thể tuyên bố chấm dứt chuyện vợ chồng. Vì đó là bản chất từ nhỏ của Quyên rồi. Quyên không dễ tha thứ cho nên đừng có dại mà có lỗi với Quyên”.

Lệ Quyên cũng tự nhận mình là một người phụ nữ mạnh mẽ như đàn ông nên về chuyện tình cảm cô đối mặt một cách bình thản hơn.

Có thể mạnh dạn nói về chuyện ngoại tình và những điều tưởng chừng ít phụ nữ có thể làm được, Lệ Quyên vui vẻ chia sẻ thêm chuyện tình cảm của cô và chồng. Ngay từ khi bắt đầu yêu đương tìm hiểu nhau cô đã nói hết tính cách của mình cho chồng biết, chính bởi vậy mà cho đến bây giờ chuyện tình yêu vợ chồng cô vẫn luôn đầm ấm, hạnh phúc như thuở ban đầu mà không phải cặp vợ chồng showbiz nào cũng có được.

Lệ Quyên khẳng định “Dường như trong tất cả các ngành nghề, làm nghệ thuật dễ sa ngã nhất và ong bướm nhất, bởi vì mình có nhiều hào quang quá nên họ sẽ dễ bị nhầm lẫn giữa tình yêu và đam mê nghề nghiệp”.

Chia sẻ về những cám dỗ trong nghề nghiệp và cách vượt qua những cám dỗ đó Lệ Quyên bày tỏ: “Việc đầu tiên là mình cần phải biết mình cần gì. Khi biết mình cần gì trước rồi thì mình không dễ bị lung lay. Vì nếu như mình cứ khắc sâu sự đòi hỏi của mình vào người bạn đời thì ngay cả khi mình lấy một người vĩ đại nhất trong cuộc đời này thì vẫn có những điểm khiếm khuyết. Mình cứ ra đường mà tìm một người đàn ông ‘ô sao người đàn ông này có điểm này mà chồng mình không có’ thì cả đời mình chỉ là người “Lật đật” với sự đòi hỏi của mình thôi. Mình phải biết bằng lòng”.

“Mình không cho người ta cơ hội, mình không “nhấp nháy đèn” thì họ không thể nào đến”, Lệ Quyên cho biết thêm về vấn đề ngoại tình.

Lệ Quyên:"Làm nghệ thuật dễ sa ngã và ong bướm nhất".

Trả lời với PV về việc vợ chồng đi đâu cũng có nhau, Lệ Quyên nói: “Lệ Quyên cũng không muốn anh ấy xuất hiện, nhưng anh ấy luôn luôn đi bên cạnh Quyên đến các sự kiện thật ra cũng chỉ ngồi một góc thôi. Quyên muốn giữ cho anh ấy. Và điều Quyên muốn hai vợ chồng gắn kết là mình tự chủ rồi nhưng thực tế hiện hữu sẽ giúp cho rủi ro bớt đi nhất có thể. Luôn luôn ở bên cạnh mình thì những điều say nắng hay cảm gió thì không thể có được. Nếu muốn giữ hạnh phúc gia đình thì từ thực tế đến lời nói mình đều phải giữ và mình đều phải cố gắng, cẩn thận hết sức thì mới có thể giữ được”.

Mặc dù trong thâm tâm mình Lệ Quyên luôn luôn nhắc nhở bản thân nên cẩn thận hết mức có thể, nhưng cô cũng cho biết cuộc sống chưa nói trước được điều gì, cũng không thể chắc chắn rằng sẽ không có bất cứ scandal tình ái nào đó liên quan đến hai chữ Lệ Quyên.

“Ít nhất khi mình ý thức để vun đắp và để giữ gìn thì ít nhất mình cũng sẽ an toàn hơn”, Lệ Quyên chia sẻ.

Khi nhắc đến chuyện các đồng nghiệp nữ của mình cũng đã từng gặp phải tình huống bị tố “giật chồng” vướng vào scandal tình ái, Lệ Quyên bày tỏ: “Phụ nữ dù có bình quyền đến đâu vẫn cứ phải chịu thiệt thòi hơn đàn ông. Không chỉ với những đồng nghiệp của Quyên, chẳng qua rằng trong công việc của Quyên thì nghệ thuật là bề nổi và bề nổi thì luôn luôn được mọi người nhìn ra. Chứ tất cả các ngành nghề đều có những chuyện scandal đấy thậm chí còn ác liệt hơn.

Quyên chỉ nghĩ thế này, mặc dù mình không biết trước được ngày mai nhưng Quyên nhắc lại mình luôn luôn ý thức được mình cần cái gì và mình luôn luôn ý thực được mình sẽ gìn giữ tổ ấm của mình như thế nào, ý thức được cái giới hạn của sự đòi hỏi thì Quyên tin rằng những chuyện đáng tiếc sẽ khó xảy ra với mình. Chuyện của những người phụ nữ ngoại tình khác Lệ Quyên không có bất cứ bình luận gì thêm. Chỉ kể câu chuyện của mình biết đâu có thể giúp ích được cho những người xung quanh đang vướng vào những chuyện tình cảm rắc rối”.

Thanh Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news