Tin mới

Lệ Quyên khiến cư dân mạng gây tranh cãi khi đứng trên ghế chụp ảnh ở Sec

Thứ hai, 14/09/2015, 09:18 (GMT+7)

Lệ Quyên tiếp tục khiến cư dân mạng tranh cãi khi đứng lên ghế chụp ảnh giữa quảng trường Praha - Sec

Lệ Quyên tiếp tục khiến cư dân mạng tranh cãi khi đứng lên ghế chụp ảnh giữa quảng trường Praha - Sec.

Sau vụ lùm xùm cho con đi vệ sinh vào túi nôn trên máy bay, mới đây Lệ Quyên tiếp tục vấp phải những chỉ trích của cư dân mạng khi đứng lên ghế công cộng chụp ảnh trên đường phố Châu Âu.

Một người dùng Facebook đã chia sẻ hình ảnh này cùng dòng chia sẻ: “Giữa quảng trường trung tâm thủ đô Praha của Cộng hoà Séc – nơi được mọi người gọi là trái tim châu Âu, có cô ca sĩ LQ của Việt Nam dám đứng trên ghế ngồi nơi công cộng để tạo dáng chụp hình! Như thế này có xứng đáng là người của công chúng hay không?". 

Hình ảnh và dòng chia sẻ một người dùng Facebook.

Theo như chia sẻ thì nữ ca sĩ này đứng trên ghế gỗ công cộng tại quảng trường Wenceslas, trung tâm thủ đô Praha của Cộng hòa Séc. Dù không nói thẳng tên nhưng chữ cái viết tắt và hình ảnh rõ mặt cũng là bằng chứng để mọi người biết đích danh nghệ sĩ đó là ai.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng, nhiều bình luận trái chiều được đưa ra. Nhiều người lên tiếng bảo vệ Lệ Quyên và cho rằng cô nàng không có ý gì xấu khi đứng lên ghế chụp hình. Tuy nhiên lại có rất nhiều bình luận không đồng tình, thậm chí là lên án Lệ Quyên khi nói rằng: "Ghế gỗ ở nơi công cộng để cho mọi người nghỉ chân chứ không phải đứng để chụp ảnh, đã thế lại còn đi cả giày lên nữa. Nhìn những người ở đằng sau xem có ai làm như thế không?".

Được biết, Lệ Quyên đang có chuyến lưu diễn tại một số nước ở Châu Âu như: Ba Lan, Đức, Pháp,.. và mới đây cô cũng đăng tải lên trang fanpage một số hình ảnh chụp tại quảng trường Wenceslas cùng chồng và những người bạn.

 
 

Cách đây vài tháng, Lệ Quyên cũng từng bị chỉ trích và xử phạt với hành động kém văn hóa trên máy bay nhưng không rút kinh nghiệm cho những sự việc sau. Hành động này của Lệ Quyên cũng đã khiến hình ảnh của Việt Nam trở nên xấu đi trong mắt du khách và bạn bè thế giới.

Hồng Nhung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news