Tin mới

Lệ Rơi bất ngờ tái xuất cùng Trấn Thành tại "Thách thức danh hài"

Thứ tư, 08/04/2015, 08:40 (GMT+7)

Lệ Rơi là một trong những thí sinh gây chú ý trong chương trình "Thách thức danh hài" cùng Việt Hương và Trấn Thành.

Lệ Rơi là một trong những thí sinh gây chú ý trong chương trình "Thách Thức Danh Hài" cùng Việt Hương và Trấn Thành.

Sau khi nổi lên từ Cộng đồng mạng năm 2014 vừa qua, Lệ Rơi đã từng bước đặt chân vào showbiz. Bên cạnh đấy anh cũng tham gia một bộ phim truyền hình khiến nhiều người khá bất ngờ. 

Mới đây nhất anh tiếp tục gây chú ý với gameshow mới “Thách thức danh hài” cùng BB Trần và nhóm hài BB&BG. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lệ Rơi trong chương trình truyền hình thực tế này khiến người xem vô cùng tò mò và thích thú.

Lệ Rơi tái xuất bên Việt Hương và Trấn Thành

Trong buổi họp báo, Lệ Rơi cho biết anh sẽ tìm mọi cách để thách thức hai "cây hài" kỳ cựu là Việt Hương - Trấn Thành và khiến họ phải bật cười để giành giải thưởng cao nhất của chương trình.

Đến với chương trình này, Lệ Rơi sẽ phải đối mặt với hai vị giám khảo khó tính Trấn Thành và Việt Hương. Nhiệm vụ của anh à phải làm cho một trong hai danh hài bật cười trong vòng một phút để nhận phần thưởng. Chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, Lệ Rơi cho biết mình đã hoàn thành nhiệm vụ và không phải ra về tay trắng.

Trấn Thành và Việt Hương làm giám khảo chương trình

Thách thức danh hài được sản xuất dựa trên format chương trình Crack them up của Ukraine, dành riêng cho những người yêu thích hài kịch, có năng khiếu hài hước.

 

Chương trình gồm 5 vòng. Mỗi vòng, thí sinh có 1 phút để trình diễn trước ban giám khảo. Khi một trong hai giám khảo bật cười trước màn biểu diễn của thí sinh nào thì thí sinh đó chiến thắng.

 

Giải thưởng sẽ tăng dần qua mỗi vòng thi, khởi điểm là 2 triệu và lên đến 100 triệu ở vòng cuối cùng. Sau mỗi vòng thi, thí sinh có quyền dừng cuộc chơi và ra về với số tiền có được hoặc tiếp tục để có cơ hội nhận giải thưởng cao hơn nhưng nếu thua cuộc sẽ phải ra về trắng tay.

Ngoài cặp đôi danh hài Trấn Thành - Việt Hương làm giám khảo, chương trình còn có sự góp mặt của Trung Dân và Cát Phượng trong vai trò cố vấn chương trình.

Chương trình “Thách thức danh hài” gồm 13 tập, chính thức lên sóng Đài truyền hình TP. HCM từ ngày 15/04/2015, vào lúc 21h30 thứ tư hàng tuần trên kênh HTV7.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news