Tin mới

Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện trong MV mới của bạn thân Hồ Quang Hiếu

Thứ năm, 11/06/2015, 09:03 (GMT+7)

Sau khi trở thành ông chủ, Lệ Rơi bất ngờ tái xuất trong MV mới của bạn thân Hồ Quang Hiếu với nhiều tình huống hài hước.

Sau khi trở thành ông chủ, Lệ Rơi bất ngờ tái xuất trong MV mới của bạn thân Hồ Quang Hiếu với nhiều tình huống hài hước.

Mới đây, bạn thân Hồ Quang Hiếu đánh bật Sơn Tùng trở thành hiện tượng mới của YouTube và trở đại diện youtube Việt Nam trao cúp kỷ lục đạt 30 triệu view.

Xem video: Lệ Rơi diễn xuất cực ngọt trong MV Châu Khải Phong

[mecloud]sOlX5pBzxT[/mecloud]

Sau khi Hồ Việt Trung trở thành hiện tượng mới của Youtube đã ra mắt MV Đời tui là của tui với những tình huống vô cùng hài hước. Đặc biệt trong MV mới này còn có sự xuất hiện bất ngờ của Lệ Rơi - chàng trai nổi lên từ mạng xã hội ăn mặc rất bảnh bao và cùng đứng lên sân khấu với ca sĩ Hồ Việt Trung. 

Lệ rơi xuất hiện bảnh bao trong MV mới của Hồ Việt Trung

Trước đấy Lệ Rơi đã kết hợp cùng hai Ca sĩ Vũ Quốc Nhật và Vương Bảo Nam. So với những clip trước của Lệ Rơi, bản thu âm này đã được qua chỉnh sửa cho nên chất giọng của Lệ Rơi cũng khác đi đôi chút.

Nói về Hồ Việt Trung anh chàng bạn thân Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người khá ngưỡng mộ về những kỷ lục mới trên youtobe.  Trong tác phẩm đầu tay kết hợp với Hồ Quang Hiếu phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư – sản phẩm do chính anh lên ý tưởng và thực hiện. Tính từ thời điểm phát hành ngày 8/2, sau 4 tháng, phim ca nhạc này vượt mốc 30,5 triệu lượt xem, có 50.000 lượt yêu thích và gần 6.000 bình luận. 

Hồ Việt Trung ra MV mới sau khi thắng lợi trên youtobe

Đây là MV có lượt xem nhiều nhất trên YouTube trong 6 tháng đầu năm của showbiz Việt Giải cứu tiểu thư từng lập kỷ lục MV đầu tiên và duy nhất từ trước đến nay tại Việt Nam đạt thành tích 10 triệu view sau một tháng phát hành. Hiện, cơn sốt của Giải cứu tiểu thư vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ngoài ra, Hồ Việt Trung sở hữu nhiều MV ca nhạc triệu view. MV Sắc đẹp ra mắt cách đây gần nửa năm đạt hơn 7 triệu view. Phim ca nhạc Đại náo võ đường vượt mốc 10 triệu view sau 8 tháng. MV Anh nguyện chết vì em, Chơi cũng đạt hơn 5 triệu view...

Vào ngày 7/6 tới đây, Hồ Việt Trung sẽ được đại diện YouTube tại Việt Nam trao cúp kỷ lục đạt 30 triệu view sau 4 tháng phát hành. Ngay sau đấy anh sẽ cho ra mắt album “Đời tôi là của tôi” đồng thời giới thiệu MV chính thức đi kèm.

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news