Tin mới

Lệ Rơi bị chỉ trích vô tâm khi bỏ mặc "bạn gái cũ" bị ngất tại trường quay

Thứ bảy, 09/05/2015, 11:22 (GMT+7)

Lệ Rơi đã nhận không ít lời chỉ trích vô tâm khi bỏ mặc bạn gái cũ Chippy Polla Nguyễn Thanh Loan bị ngất trong trường quay.\n 

Lệ Rơi đã nhận không ít lời chỉ trích vô tâm khi bỏ mặc bạn gái cũ Chippy Polla Nguyễn Thanh Loan bị ngất trong trường quay.

Sự xuất hiện của Lệ Rơi (Nguyễn Đức Hậu) và bạn gái cũ Chippy Polla (Nguyễn Thanh Loan) trong chương trình giải trí "Thách Thức Danh Hài" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Lệ Rơi khiến Trấn Thành đập bàn cười thích thú

Ngay khi bước ra sân khấu, Lệ Rơi lập tức được Trấn Thành và các khán giả nhận ra, dành nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt. Đặc biệt, nam giám khảo không giấu được sự phấn khích tột độ trên gương mặt, liên tục hú hét, vỗ tay, đập bàn.

Xem video: Lệ Rơi tỏ tình bạn gái Chippy Polla Nguyễn Thanh Loan

[mecloud]jsWb3rVOiL[/mecloud]

Đang thắng thế, nhưng muốn giữ trọn giải thưởng 20 triệu đồng, Lệ Rơi quyết định không bước tiếp vào vòng thi thứ 4.Ngay sau Lệ Rơi, là phần thi của "bạn gái cũ" Chippy Polla Nguyễn Thanh Loan.

Do sức khỏe yếu nên Thanh Loan đã bị ngất sau phần thi của mình

 

Với tài năng của mình, Chippy đã chinh phục hai vị giám khảo và đem đến những tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong trường quay. Theo tin tức được biết trước khi vào TPHCM vài ngày Chippy đã bị huyết áp thấp nhưng vì muốn được đứng trên sân khấu nên đã bay vào Sài Gòn. Không ngờ khí hậu Sài Gòn lại nóng quá nên gần sát giờ thi Chippy đã ngã bệnh. Ngay khi vừa kết thúc phần thi của mình trên sân khấu thì Chippy đã đột ngột ngất xỉu trong phim trường. Cả ekip thực hiện chương trình “Thách Thức Danh Hài” vô cùng lo lắng và tích cực đưa Chippy đến cơ sở y tế gần nhất để phục hồi sức khỏe.  Tuy nhiên, Lệ Rơi không hề động viên khi gặp lại người xưa.

Sự vô tâm của Lệ Rơi đã khiến không ít fan tỏ ra bức xúc:

Một thành viên chia sẻ: "Sao Lệ Rơi có thể làm như không quen biết Thanh Loan được nhỉ. Kể cả người lạ đi chăng nữa người ta cũng phải quan tâm nhau trong hoàn cảnh ấy chứ. Thất vọng về Lệ Rơi quá".

"Lệ Rơi và Thanh Loan trước đây từng hợp tác ăn ý trong nhiều sản phẩm, vậy mà đến lúc người ta ốm yếu không động viên thăm hỏi là sao. Lệ Rơi thật vô tâm" - là chia sẻ của một thành viên khác.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có thể mọi người đã hiểu sai cho Lệ Rơi. Và cho rằng, sau cánh gà họ vẫn quan tâm đến nhau.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news