Tin mới

Lệ Rơi gây sốc khi hát hit "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng

Thứ năm, 24/07/2014, 12:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Ca sĩ Lệ Rơi" lại một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng khi hát hit "Nắm lấy tay anh" của ca sĩ Tuấn Hưng.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) "Ca sĩ Lệ Rơi" lại một lần nữa gây xôn xao Cộng đồng mạng khi hát hit "Nắm lấy tay anh" của ca sĩ Tuấn Hưng.

Những ngày qua, những thông tin liên quan đến "Ca sĩ Lệ Rơi" có dấu hiệu trầm lắng. Những bản cover tự quay của Lệ Rơi theo phong cách chẳng giống ai cũng đã giảm dần. Nhiều người tin rằng Lệ Rơi đã "ở ẩn" thì bất ngờ chàng trai Hải Dương đã quay trở lại bằng một ca khúc rất nổi tiếng của ca sĩ Tuấn Hưng - Nắm lấy tay anh.

Lệ Rơi vẫn thể hiện ca khúc "Nắm lấy tay anh" theo phong cách riêng của mình, không cần phát âm chuẩn, bỏ quên giai điệu, chỉ cần hát cho sướng.

Lệ Rơi tiếp tục gây xôn xao khi cover bài hát nổi tiếng của ca sĩ Tuấn Hưng

Lệ Rơi - chàng thanh niên quê Hải Dương bỗng “một bước thành sao” khi được cộng đồng mạng tung hô, tán thưởng và phong tặng danh hiệu “Ca sĩ của năm”.

Video: Lệ Rơi cover ca khúc nổi tiếng "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng

Giọng hát bình thường, ngoại hình không nổi trội, nhưng chàng trai trẻ với nickname Lệ Rơi vẫn tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng mạng nhờ những bản cover hài hước với phong cách “tự nhiên” chẳng giống ai. Hàng loạt các hit được Lệ Rơi cover tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Anh không đòi quà,...

Xem thêm: MC Hoài Anh gặp sự cố rơi hoa tai khi đang dẫn Thời sự VTV 19h

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news