Tin mới

Lệ Rơi, Kenny Sang từ khóa tìm kiếm “hot” nhất năm 2014

Thứ tư, 17/12/2014, 16:08 (GMT+7)

Trong thời gian vừa qua, theo thống kê của Google Search thì hai cái tên Kenny Sang và Lệ Rơi là những từ khóa được chú ý nhất với cộng đồng mạng.

 

 

 

 

 

 

 

Trong thời gian vừa qua, theo thống kê của Google Search thì hai cái tên Kenny Sang và Lệ Rơi là những từ khóa được chú ý nhất với Cộng đồng mạng.

Mới đây, trên Google Search thông báo kết quả những từ khóa hot nhất năm 2014 về hiện tượng mạng xã hội với những cái tên như Kenny Sang, Lệ Rơi, Phương Mỹ Chi, Mai Quốc Việt,…

Hiện tượng mạng xã hội liên tục tìm kiếm các từ khóa gắn liền với những câu chuyện của ca sĩ Lệ Rơi. Không cần ngoại hình ưa nhìn, tài năng vượt trội hay hành động sexy, phát ngôn gây sốc nhưng cơn sốt ca sĩ Lệ Rơi là những clip cover ca khúc theo phong cách riêng.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, tại Hải Dương và tự xưng ca sĩ Lệ Rơi. Với tốc độ tung clip khủng, nội dung không giống ai, Lệ Rơi vượt mặt tất cả những hiện tượng mạng Việt khác, vươn lên thành cái tên được quan tâm nhất hiện tại. 

Ca sĩ Lệ Rơi

Với những cover ca khúc nổi tiếng như Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Con nhà nghèo, Anh không đòi quà, Nhỏ ơi... Có hơn 2 triệu kết quả cho từ khoá "ca sĩ Lệ Rơi" tìm được trong 0,39 giây trên công cụ tìm kiếm của Google. Đây là con số không nhỏ dành cho một gương mặt mới nổi nhờ mạng xã hội.

Việc một chàng trai hay cô gái có ngoại hình đẹp, ăn mặc bóng bẩy xuất hiện trong clip dường như không còn thật sự có sức nặng trong giới trẻ bởi họ đang "bội thực" văn hoá nghe nhìn. Lệ Rơi trở thành hiện tượng vì đi ngược với xu thế, anh nhận mình là nông dân chỉ biết cày ruộng, hồn nhiên hát - nói ngọng, thực hiện 4 clip vẫn mặc một cái áo duy nhất.

Tuy nhiên anh lại mang đến một hiệu ứng ngược khác lạ, Lệ Rơi lại được cộng đồng dành cho sự ưu ái, một trong số đó phụ thuộc rất nhiều vào sự chân thành đến ngô nghê của người hát khi thể hiện lại các ca khúc vốn rất nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

 

Hot boy Kenny Sang

Tiếp theo là cái tên cũng vào danh sách tìm nhiều nhất trong năm nay là Kenny Sang, một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng bởi những phát ngôn gấy sốc. 

Hot boy Kenny Sang được biết đến với gu ăn mặc hàng hiệu và những cửa hàng thời trang siêu cao cấp do anh design và làm chủ. Đặc biệt, với những phát ngôn sốc tự xưng mình là “Hot boy đẹp nhất Việt Nam”. Chính vì những phát ngôn này đã đã đưa tên tuổi của anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

Cái tên Kenny Sang bắt đầu được cư dân mạng cũng như một vài trang mạng "săn lùng" kể từ khi có những bức ảnh tổ chức sinh nhật bên dàn hotgirl nóng bỏng có tiếng ở Sài thành. Trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang chia sẻ về gia thế của mình là công tử trong gia đình danh giá bậc nhất Sài thành, có người thân làm giám đốc ngân hàng, tập đoàn lớn. Cũng theo lời tự bạch, mẹ của Kenny Sang là đại tiểu thư lừng danh của một gia tộc tỷ phú. Sau khi tiếp quản tài sản với cương vị con gái đầu, mẹ Kenny Sang trở thành một doanh nhân thành đạt... Kenny Sang cũng khoe có kẻ hầu, người hạ ở trong nhà.

Không những thế, Kenny Sang còn sự tấn công trên youtube của Kenny. Thứ hạng trên YouTube của Kenny Sang cũng tăng vọt.  Những clip “ca nhạc” nhố nhăng, những phát ngôn vớ vẩn của anh chàng lần lượt ra đời trên youtube.

Top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2014.

Ngoài hai cái tên nổi bật đấy, còn có những từ khóa “hot” trong năm nay như: Mai Quốc Việt, Happy Polla, Phương Mỹ Chi, Google Yourself,.. Bên cạnh đấy về Bài hát Việt được yêu thích tìm kiếm là: Bốn chữ lắm, Tìm em, Người yêu cũ. Trong khi đó, Phương Mỹ Chi dẫn đầu top nữ nghệ sĩ, còn Hoài Lâm dẫn đầu top nam nghệ sĩ được tìm kiếm của dân mạng.

Về phim truyền hình, bộ phim dài tập Hoàng hậu Ki do nữ diễn viên chính Ha Ji Won thủ vai đã đứng đầu bảng xếp hạng. Phim điện ảnh thì ghi dấu ấn với cái tên Transformer 4. Tèo Em, Quả Tim Máu, Hương Ga cũng là phim Việt được dân mạng yêu thích lọt khi top 10 từ khóa "hot" năm 2014.

Xem thêm video Hoài Linh - Hoài Lâm làm khán giả cười ngất ngưởng

 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news